Phim Ảnh

Chưa đầy một năm khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã có tình yêu mới kém hơn 12 tuổi?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Lưu Khải Uy có tình yêu mới với nữ diễn viên TVB kém hơn anh 12 tuổi - Thang Lạc Văn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Ngày 30 tháng 9, truyền thông Hong Kong đưa tin: Lưu Khải Uy ly hôn với Dương Mịch chưa đầy một năm đã bí mật hẹn hò yêu đương với một nữ diễn viên nhỏ hơn mình 12 tuổi Thang Lạc Văn. Trong khi đó, người làm cầu nối cho hai người họ chính là em họ Lâm Phong - Lâm Hạ Vy, thông tin vừa được tung ra thu hút sự tranh luận của đông đảo cư dân mạng.

Ngày 22 tháng 12 năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông qua công ty quản lý của hai người là truyền thông Gia Hành lên tiếng thông báo chính thức ly hôn, trong bài ly hôn có nhắc hai người chia tay trong hòa bình.

Theo như báo Hong Kong, Lưu Khải Uy thường xuất hiện ở Hương Cảng, ngoại trừ tiện bề chăm sóc con gái thì còn có một lý do khác chính là có bạn gái mới. Vào dịp đầu năm, Lưu Khải Uy và Lâm Hạ Vy cùng nhau ăn cơm, Thang Lạc Văn cũng có mặt.

Lưu Khải Uy và Thang Lạc Văn đã quen biết nhau và cảm thấy hợp về tính cách. Nhưng vì Lưu Khải Uy muốn duy trì hình tượng nên không muốn công khai tình cảm mới, hai người thường bí mật gặp nhau. Vốn là người trung gian se duyên tình cảm nên Lâm Hạ Vy đã lập kế hoạch giúp họ gặp mặt.

Bên cạnh cho bạn mượn biệt thự trên núi để tiện gặp gỡ tránh phóng viên, em họ Lâm Phong còn dùng xe của mình để đưa đón. Có điều, mượn nơi ở của người khác để hẹn hò thì thường không tiện lắm nên cả hai đã tranh thủ cùng nhau đi du lịch ở nước ngoài.

Vì để tranh thủ thời gian gặp mặt, lúc quay phim Lưu Khải Uy đã mượn xe của Lâm Hạ Vy, đón Thang Lạc Văn đến Thâm Quyến, vô cùng cẩn thận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất