Phim Ảnh

Chưa cần phát sóng, 'Hữu phỉ' đã nhận được giải thưởng lớn của Hiệp hội truyền hình Trung Quốc

Như Hồ
Chia sẻ

Chưa phát sóng nhưng đã tạo được tiếng vang và thậm chí nhận giải thưởng lớn, Hữu phỉ hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn cổ trang thành công rực rỡ.

Năm 2020 có rất nhiều tác phẩm truyền hình thu hút sự chú ý của khán giả và Hữu phỉ là một trong số đó. Với việc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách, thêm vào đó là dàn diễn viên có giá trị nhan sắc cao như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác… cộng với ekip sản xuất chất lượng, Hữu phỉ được xem là tác phẩm chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Mới đây, bên cạnh việc tạo được tiếng vang dù chưa ra mắt, Hữu phỉ lại đạt được thành tích mới khi nhận được giải thưởng lớn. Đây là giải thưởng mang tên Ưng Nhãn Tượng Tâm – trong đó Phim truyền hình là mục nhận được nhiều sự chú ý nhất. Sau nhiều tháng điều chỉnh, “Phim truyền hình Ưng Nhãn” dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội nghệ sĩ truyền hình Trung Quốc, Chế tác phim truyền hình, webdrama hợp tác với Hội ủy viên thúc tiến chính thức khởi động.

Sau khi danh sách được công bố có không ít phim truyền hình có tên trong bảng. Trong đó, Hữu phỉ dẫn đầu hạng mục giải thưởng “Phim Tượng Tâm tiềm năng nhất năm 2020” loại hình cổ trang. Nhận được phần vinh hạnh này thật sự đã vượt qua ngoài dự đoán của khán giả lẫn ekip đoàn phim.

Ưng Nhãn Tượng Tâm là giải thưởng vô cùng uy tín, tiêu chuẩn bình chọn cũng rất nghiêm ngặt. Vì để bảo đảm tính công bằng, quá trình bình chọn gần hai tháng, mời nhiều nhân vật có tiếng trong giới phim ảnh, gồm 239 bình ủy chuyên nghiệp như nhà sản xuất, nhà chế tác, đạo diễn, biên kịch, truyền thông… cùng nhau tham gia bỏ phiếu, bình chọn cuối cùng mới có kết quả như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất