Phim Ảnh

Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige chia sẻ khoảnh khắc định mệnh khi lần đầu lắp ráp các mảnh ghép của liên minh Avengers

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong 21 Most Memorable Moments để kỷ niệm sinh nhật thứ 21 của Rotten Tomatoes, Feige đã chia sẻ khoảnh khắc khi ông và đạo diễn Joss Whedon bàn bạc về việc đưa liên minh siêu anh hùng lên màn ảnh.

Nhắc tới cảnh quay đầu tiên của The Avengers, chủ tịch Marvel Studios nhớ lại: “Thước phim đó, khi lần đầu tiên tất cả các Avengers tụ hội là rất nhiều cảnh tượng và hiệu ứng hình ảnh. Nó được quay trong một nhà kho ngoài trời ở New Mexico, không phải tại New York. Không có gì ngoài màn hình xanh phía sau họ. Hulk và Người sắt không tham gia cảnh quay vì họ là nhân vật sử dụng kỹ xảo CG rồi được đưa vào sau đó. Tuy nhiên, nó trông khá tuyệt và nó chứng minh Joss thật sự có một tầm nhìn khá tuyệt vời”.

Sau đó, khi cảnh quay được kết nối với âm thanh của nó thì sự tuyệt vời và tầm nhìn của Whedon mới hoàn toàn kết nối với nhau. Feige tiếp tục:

“Mãi đến nhiều tháng sau, các hiệu ứng hình ảnh mới được kết hợp với nhau. Nó bắt đầu trông rất tuyệt, Iron Man giờ đã xuất hiện, Hulk cũng ở đó. Nhưng giây phút tôi nhận ra rằng đây có thể là một khoảnh khắc mang tính biểu tượng không chỉ đối với MCU, mà đối với tất cả những bộ phim thể loại này, là khi tất cả cùng tụ hợp.

Bạn sẽ có được trải nghiệm khi xem lại bản cuối cùng của “sân khấu” tụ hợp đó cùng với điểm cộng tuyệt vời của Silvestri xây dựng nên khoảnh khắc khiến tôi thực sự rùng mình ớn lạnh. Và tôi nhận ra rằng Joss đã làm được”.

Khoảnh khắc ấy đã khiến vô số người hâm mộ MCU cũng ớn lạnh trong nhiều năm qua, và đó cũng là điều khiến Feige cảm thấy đặc biệt và kinh ngạc hơn cả.

“Chúng tôi đã kỳ vọng rất cao vào những gì bộ phim có thể đem lại, nhưng phản hồi của khán giả cũng như số lượng vé bán được thậm chí vượt xa cả mong đợi có phần ngông cuồng của chúng tôi“, Feige cho biết -

“Thật đáng kinh ngạc khi xem lại và thấy họ đặt chúng lại với nhau, phản ứng với chúng và bình luận với nhau rằng 'Tôi không thể tin rằng điều này thực sự xảy ra'. Mỗi ngày tại Marvel Studios đều có một cái gì đó tuyệt vời và đặc biệt xảy ra. Rất đặc biệt”.

Sắp tới đây, phần phim cuối cùng của Avengers sẽ ra mắt, và thật thú vị nếu như bộ phim lại chứa đựng một khoảnh khắc tuyệt vời, đặc biệt như thế, hoặc thậm chí hơn thế nữa. Xét trong ngày khởi chiếu, phản ứng của hầu hết khán giả đều là sự kinh ngạc, yêu thích và tràn đầy cảm xúc.

Endgame đã bán được 120 triệu USD trước ngày công chiếu, sẵn sàng phá vỡ kỷ lục mở màn cuối tuần đầu tiên của Avengers: Infinity War, đồng thời trở thành bộ phim đầu tiên kiếm được 300 triệu USD khi ra mắt trong nước.

Phim chính thức ra rạp ngày 26/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất