Phim Ảnh

'Chủ tịch' Chanyeol (EXO) đẹp trai 'thần sầu' tại sân bay, không nghe lời 'đầu bếp' D.O và nhận cái kết đắng

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol thật đẹp trai dù là ở đâu, phải không?

Thành viên nhóm EXO - Chanyeol vừa qua đã đến Tuần lễ thời trang Paris với tư cách là đại sứ cho Tommy Hilfiger. Ngay tại sân bay, anh chàng cũng đã hoàn thành tốt vai trò đại diện ấy thông qua trang phục và vẻ điển trai của mình.

Khi Chanyeol lướt qua ống kính, thế giới ngỡ như chậm lại và bất cứ ai nhìn thấy anh ấy đều như trúng phải một câu thần chú. Hình ảnh này có thể khiến bất cứ ai tin rằng ma thuật tồn tại và tên nó là Chanyeol!


Nếu đây là những gì mà Chanyeol phô diễn tại sân bay, chúng ta có thể tưởng tượng ra Chanyeol đẹp trai đến mức nào khi anh ấy sẽ có mặt tại sự kiện!

D.O khuyên các thành viên EXO hãy ăn theo cách của anh

D.O đã đích thân nấu ăn cho các thành viên trong nhóm EXO trong một tập gần đây của chương trình giải trí. D.O đưa cho các thành viên của mình bát cơm súp thịt bò và nói rõ với họ là trộn đều rồi mới ăn.

Không làm theo điều đó, Chanyeol bị “trúng độc” wasabi qua mũi, nhăn nhó thật nhiều. Sehun và Xiumin ngay sau đó cũng phát hoảng vì mùi wasabi.

Trong khi các thành viên khác lao vào ăn ngay, Chen lắng nghe ý kiến của D.O và trộn đều món ăn rồi thưởng thức bát súp thịt bò của mình một cách ngon lành.

Chanyeol đã hỏi D.O, “Đây có phải là một hình phạt không?” . “Đầu bếp” D.O đã trả lời, “Tôi đã dặn mọi người hãy trộn đều rồi mới ăn mà”. Chanyeol đáp lại: “Thiệt sự đã không nghe thấy điều ấy…”

Bài học rút ra, hãy lắng nghe hướng dẫn của đầu bếp nhé.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất