Phim Ảnh

'Chú hề ma quái' - Phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất - sẽ có phần 2 vào năm 2019

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi trở thành phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, "Chú hề ma quái" (It) đã chốt ngày ra mắt phần 2.

Phim kinh dị It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) ra mắt thành công ngoài mong đợi của mọi người. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn Stephen King đã xô đổ hàng loạt các kỷ lục và mới đây, It cũng đã “gạt” The Exorcist sang một bên để trở thành phim kinh dị nhãn R có doanh thu tại Bắc Mỹ cao nhất mọi thời đại.

The Exorcist (1973).

Chỉ chưa đến 20 ngày công chiếu, It đã thu về 266 triệu USD tại thị trường nội địa, vượt qua con số 232 triệu USD mà The Exorcist đã có. Càng bất ngờ hơn khi The Exorcist giữ vị trí số 1 doanh thu nội địa phim kinh dị nhãn R trong suốt 44 năm qua và đã bị It chính thức chiếm ngôi vào cuối tuần vừa qua. Ngoài ra, ở thị trường quốc tế, It cũng mang đến thành công đáng kể với 212 triệu USD doanh thu.

Top 10 phim kinh dị nhãn R có doanh thu nội địa cao nhất.

Chú hề ma quái cũng là phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Song song đó, 2 studio Warner Bros và New Line sản xuất It đã công bố ngày ra mắt phần 2 vào ngày 06/09/2019, đồng thời xác nhận phim sẽ có định dạng IMAX. Biên kịch Gary Dauberman sẽ trở lại chấp bút cho phần phim này, nhưng đạo diễn Andy Muschietti vẫn chưa có thông tin nhận lời cầm trịch cho phần 2. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề thời gian để hãng phim đàm phán với đạo diễn mà thôi.

Phần 2 sẽ ra mắt vào năm 2019.

Chắc chắn rằng, phần 2 của It sẽ mang đến một loạt nhân vật và gương mặt mới, tuy nhiên khán giả vẫn hy vọng các diễn viên đóng vai Bill và nhóm Loser's Club cùng với Henry Bowers vẫn sẽ được giữ lại. Một điều mà nhiều người đang quan tâm chính là, liệu phần 2 sẽ là câu chuyện 27 năm sau - mốc thời gian gã hề Pennywise quay trở lại thị trấn Derry, hay sẽ chỉ vài năm sau khoảng thời gian diễn ra phần 1?

Loser's Club.

Henry Bowers.

Trailer phim It.

SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin về bộ phim It cho khán giả. Phim hiện vẫn còn đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất