Phim Ảnh

'Chú hề ma quái', 'Conan' và 'Ternimator 2' hứa hẹn khuấy đảo phòng vé Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tuần này, trong số những phim ra rạp Việt, "It" (Chú hề ma quái), phần phim thứ 21 của Thám tử lừng danh Conan và "Terminator 2" hứa hẹn mang về doanh thu cao cho phòng vé.

1. It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái)

Đạo diễn: Andrés Muschietti

Diễn viên: Bill Skarsgård, Jaeden Lieberher, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard,…

Ở thị trấn Derry, những đứa trẻ bỗng nhiên bị mất tích từng đứa từng đứa một cách khó hiểu, chỉ để lại vết máu. Tại cánh đồng hoang, một nhóm bảy đứa trẻ phát hiện ra thủ phạm chính là một gã quái vật đội lốt hề và thế là chúng quyết định sẽ hợp lực tiêu diệt gã.

Là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King mang đến những cảnh phim kinh hoàng hơn cùng cái nhìn trực diện về gã hề ác ma Pennywise. Sau 17 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong bản chuyển thể phim truyền hình, khán giả mới có dịp khóc thét một lần nữa trước sự trở lại ma mị, tàn bạo và kinh hoàng của Pennywise trên màn ảnh rộng. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua, có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ

It được thực hiện bởi đạo diễn Andrés Muschietti, người nổi tiếng với tác phẩm kinh dị Mama (2013). Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 5/5*

2. Terminator 2: Judgment Day (Tên tiếng Việt: Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét)

Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton, Edward Furlong …
Đạo diễn: James Cameron

Trailer phim Terminator 2: Judgment Day. 

Mười năm đã trôi qua, cậu bé John Connor - nhà lãnh đạo kháng chiến tương lai của loài người giờ đã là một chàng trai khỏe mạnh. Tuy nhiên, một Terminator khác gọi là T-1000 đã được gửi về quá khứ, tiên tiến hơn và mạnh mẽ hơn người tiền nhiệm của nó. Nhiệm vụ là ám sát John Connor khi còn nhỏ. Đồng thời, một Terminator khác cũng được gửi về quá khứ để bảo vệ John và Sarah Connor bằng mọi giá. Cuộc chiến cho ngày mai đã bắt đầu…

Terminator 2: Judgment Day là phiên bản dựng lại 3D của bộ phim cùng tên nổi tiếng năm 1991. Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 4/5*

3. Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thắm

Một cô gái bí ẩn tên Momiji Ooka vô địch môn đấu bài karuta ở trường trung học Kyoto. Cô tự nhận mình là “hôn thê của Heiji Hattori” và luyện tập để thi đấu giải Satsuki Cup. Cùng thời điểm đó, nhà vô địch giải Satsuki Cup bị sát hại. Hình ảnh hiện trường cho thấy có sự hiện diện của Momiji…

Trailer phim Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thắm.

Thám tử lừng danh Conan: Bản tình ca màu đỏ thắm là phần phim điện ảnh thứ 21 của siêu phẩm truyện tranh Thám tử lừng danh Conan. Cũng như các phần trước, phần phim mới nhận được những thành công kỷ lục tại thị trường Nhật. Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 4/5*

4. Wind River (tên tiếng Việt: Vùng đất tử thần) 

Diễn viên: Jeremy Renner, Elizabeth Olsen
Đạo diễn: Taylor Sheridan

Một cô gái bị cưỡng bức và giết chết tại vùng núi hiểm trở khiến đặc vụ FBI và một thợ săn địa phương phải bắt tay cùng điều tra sự thật.

Trailer phim Wind River.

Jeremy Renner vào vai Cory - một thợ săn chó sói đang đau khổ sau cái chết của cô con gái. Một ngày nọ, anh phát hiện một xác chết đông cứng tại nơi hoang vu. Cô gái cùng tuổi với con gái Cory bị cưỡng bức và sát hại. Cơ quan điều tra FBI phái đến một đặc vụ để điều tra vụ án thương tâm này. Bằng hiểu biết về khu vực cùng sự đồng cảm mạnh mẽ với nạn nhân, Cory hết lòng giúp đỡ nữ đặc vụ tìm ra chân tướng thật sự.

Wind River do Taylor Sheridan làm biên kịch kiêm đạo diễn. “Hawkeye” và “Scarlett Witch” của vũ trụ điện ảnh Marvel - Jeremy Renner và Elizabeth Olsen tái ngộ trong bộ phim mới này. Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 3,5/5*

5. Mr Hurt (tên tiếng Việt: Mr.Nhọ)

Diễn viên: Sunny Suwanmethanon, Mashannoad Suvalmas, Pongsatorn Jongwilak, Marie Broenner
Đạo diễn: Ittisak Eusunthornwattana

Nhà vô địch quần vợt thế giới Don Sri-Chang bị bạn gái hủy hôn. Sau nhiều tháng chìm trong đau khổ, người bạn Dew xa xưa của anh bỗng xuất hiện và giúp anh phục hồi tư tưởng. Cô gái này có phải là tình yêu mới của Don?

Trailer phim Mr.Hurt.

Mr. Hurt là bộ phim Thái Lan được đánh giá cao với kinh phí đầu tư trên lên đến 850,000 đô la cùng sự tham gia của dàn dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp. Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 3,5/5*

6. Câu chuyện Lý Tiểu Long: Sự ra đời của Rồng

Diễn viên: Billy Magnussen, Yu Xia, Philip Ng
Đạo diễn: George Nolfi

Mùa xuân năm 1964, mang trong mình khao khát truyền bá võ thuật Trung Hoa cho tất cả mọi người, Lý Tiểu Long bỗng trở thành cái gai trong mắt hội người Tàu tại San Francisco. Cũng chính vì điều này, Lý Tiểu Long đã nhận được lời thách đấu với cao thủ Bắc Thiếu lâm - Hoàng Trạch Dân. Phim sẽ theo chân huyền thoại Lý Tiểu Long trong khoảng thời gian anh chuẩn bị và tham gia vào trận đấu huyền thoại này.

Phim khởi chiếu từ ngày 08/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 3,5/5*

7. Ninja đối đầu Samurai 

Diễn viên: Satoshi Ohno, Satomi Ishihara, Ryohei Suzuki, Yuri Chinen, Yuna Taira, Jun Kunimura, Yūsuke Iseya
Đạo diễn: Yoshihiro Nakamura

Ninja đối đầu Samurai, một bộ phim đầy tính sử thi kể về câu chuyện thời Chiến Quốc (1578 - 1579), khi mà đạo quân Samurai hùng mạnh của Lãnh Chúa Oda khét tiếng đang trên đường chinh phạt hết lãnh thổ Nhật Bản lúc bấy giờ, duy chỉ có một nơi mà Oda vẫn còn e dè, chưa “mạnh dạn” lướt vó ngựa tiến đến: tỉnh Iga - vùng đất của đội quân Ninja được cho là mạnh nhất, tàn bạo nhất đang ở đó.

Trailer phim Ninja đối đầu Samurai.

Nếu như đạo quân Samurai của Oda nổi tiếng với uy phong và mãnh lực như những con cọp hoang, chiến đấu gan lì cùng tinh thần bất khuất kèm với sự hỗ trợ của loạt vũ khí tân tiến là súng ống, bom, đạn thì biệt đội Ninja Iga cũng “không phải dạng vừa” khi có Mumon - Ninja mạnh nhất Iga, được biết đến như là “sát thủ tử thần”; cùng đó là 3000 Ninja “lành nghề”, chiến đấu sắc lạnh không tình người. Việc hai đạo quân này va chạm như sấm rền, nổ ra giai đoạn: bạo loạn, mạnh mẽ, tàn độc nhưng lại rất hùng hồn. Trận đấu lịch sử được ghi nhận dưới cái tên Tensho Iga.

Phim khởi chiếu từ ngày 12/09 trên toàn quốc.

Nên xem: 3,5/5*

8. Bushwick (tên tiếng Việt: Chiến trường Bushwick)

Diễn viên: Satoshi Ohno, Satomi Ishihara, Ryohei Suzuki, Yuri Chinen, Yuna Taira, Jun Kunimura, Yūsuke Iseya
Đạo diễn: Yoshihiro Nakamura

Trên đường về quê nhà, khi Lucy (Brittany Snow) bước ra khỏi tàu điện ngầm, cô đã tình cờ bước vào một cuộc chiến đẫm máu trên đường phố Bushwick, Brooklyn. Do Texas đang cố gắng tách khỏi Liên minh, và các lực lượng dân quân đã xuống thành phố New York để sử dụng việc này như công cụ đàm phán ở Bờ Đông. Đối mặt với trận chiến kinh hoàng đang phá hủy toàn bộ mọi góc phố, Lucy đi trú ẩn dưới tầng hầm của Stupe (Dave Bautista) - một cựu chiến binh tàn bạo, người đã miễn cưỡng giúp cô vượt qua đợt tấn công nguy hiểm…

Trailer phim Bushwick.

Nên xem: 3,5/5*

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất