Phim Ảnh

Chu Chính Đình chính thức trả lời về việc trang điểm 'đậm đà'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chu Chính Đình gây chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai của bản thân mà còn cách trang điểm đậm, chuyên nghiệp như sao nữ.

Việc trang điểm quá đậm là một vấn đề gây phiền toái cho nhiều sao nữ, vì khi xuất hiện trước ống kính hay nơi công cộng, mọi người đều sẽ chú ý đến lối trang điểm và trang phục của họ. Còn đối với nam nghệ sĩ, chỉ cần thân hình và nhan sắc bên ngoài “sắc nước hơn trời” là được, trang điểm hay không cũng không là vấn đề gì quá quan trọng. Tuy nhiên, có một vài nam nghệ sĩ đặc biệt yêu thích trang điểm và dùng hết tâm huyết của mình giống như sao nữ, ví dụ có Chu Chính Đình.

Xem thêm: Top 10 phim cổ trang được chấm điểm Douban cao nhất 2019: Ngoài 'Trần tình lệnh' vẫn còn rất nhiều phim khác cực hay không thể bỏ lỡ!

Chu Chính Đình trang điểm đậm đã không phải là chuyện đặc biệt gì nhưng cũng đã tạo nên nhiều nghi vấn và bàn tán xôn xao. Nhiều người nghĩ, nam nghệ sĩ cần gì phải trang điểm quá mức như vậy, nhìn rất yểu điệu và không mạnh mẽ, nam tính. Việc nam tính đâu chỉ để nói ở việc trang điểm hay không, hãy nhớ lại khoảnh khắc anh chàng giúp nữ trợ lý cầm đồ, rất tôn trọng các bạn nữ và rất là nam tính.

Có một chuyện mà ai nấy cũng rất ấn tượng, đó chính là lúc Chu Chính Đình không trang điểm khi ra sân bay. Anh chàng dùng một chiếc túi để che mặt bản thân, bị mọi người nói không trang điểm không thể nhìn mặt người khác. Tuy nhiên, có những người đưa ra lý luận khá hợp lý như Chu Chính Đình chỉ muốn người hâm mộ thấy được mặt tốt, trạng thái tốt nhất của mình, không muốn làm mọi người lo lắng.

Gần đây, khi nhận phỏng vấn, Chu Chính Đình đã thẳng thắn trả lời về việc này. Anh chàng nói không ai mong muốn trang điểm quá nhiều trong cuộc sống, cứ ra khỏi cửa là phải trang điểm, có thể không làm thì không làm.

Xem thêm: Dương Dung nói về hiện trạng trong giới giải trí: Không phải không thể nổi tiếng, mà là không dám nổi tiếng

Chu Chính Đình nói: “Có người cảm thấy em làm vậy là vì em để tâm đến những người quan tâm em nhưng họ không làm ngành nghề này, họ không hiểu được. Em cảm thấy là ai cũng vậy, mỗi ngày ra đường đều phải trang điểm, nếu không làm thì đều không làm. Giống như chị hôm nay (chị phỏng vấn), tạo hình hôm nay của chị rất xinh đẹp. Chị cũng cần tốn không ít thời gian để làm nhưng khi không đi làm, gặp người quan trọng thì chị sẽ không muốn làm như vậy.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất