Phim Ảnh

Chu Chỉ Nhược hóa Diệt Tuyệt sư thái: Phim kiếm hiệp remake dễ hay khó?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân ỷ thiên đồ long ký"phiên bản remake năm 2019 có sự tham gia của Châu Hải My trong vai Diệt Tuyệt sư thái đang được khá nhiều khán giả yêu thích.

Năm 1994, nữ diễn viên Châu Hải My từng vào vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记). Và năm 2019, Chu Chỉ Nhược - Châu Hải My hóa thân vào vai sư phụ Chu Chỉ Nhược - Diệt Tuyệt sư thái trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, đây được coi là một trong những điểm sáng nhất của bộ phim.

Diệt Tuyệt sư thái tính cách cương liệt, ra tay tàn ác. Trong phiên bản Ỷ thiên đồ long ký 2019, Diệt Tuyệt sư thái xử lý chuyện tư tình giữa Dương Tiêu và Kỷ Hiểu Phù tuy có chút không nỡ lòng, nhưng cuối cùng vẫn đánh chết đồ đệ được bà cưng chiều chỉ bằng một chưởng duy nhất.

Khi nhắc đến Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn qua các phiên bản, có khán giả thích Châu Hải My và Diệp Đồng, có khán giả lại thích Lê TưXa Thi Mạn, cũng có khán giả lại ủng hộ phiên bản của Giả Tịnh VănCao Viên Viên hơn.

Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn đã từng được mệnh danh là đạo diễn có lương tâm nhất trong vài năm trở lại đây sau thành công của Tân thần điêu đại hiệp (新射雕英雄传), tuy nhiên Tân ỷ thiên đồ long ký của anh chỉ được vẻn vẹn 5 điểm douban. Trong khi đó, phiên bản 1994 do Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược được đánh giá 7,8 điểm douban. Đây quả là một khoảng cách rất lớn.

Từ những lời nhận xét của cư dân mạng, lý do Tân ỷ thiên đồ long ký bị đánh giá số điểm quá thấp không phải do điều gì khác mà chính vì việc quá lạm dụng kỹ thuật quay chậm slow motion. Trả lời phỏng vấn về điều này, Tưởng Gia Tuấn cho biết anh đã sử dụng kỹ thuật nhiếp ảnh tiên tiến nhất để khán giả có thể thấy được toàn bộ quá trình của các cảnh quay võ thuật. Nhưng đáng tiếc rằng cuối cùng phản ứng của khán giả lại không được như anh mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất