Phim Ảnh

Diễn viên hài Chris Rock sắp sửa hồi sinh loạt phim kinh dị 'Saw' với phần spinoff năm 2020

Ngọc Trang
Chia sẻ

Năm ngoái, nghệ sĩ hài Daniel McBride đã giúp hồi sinh một thương hiệu kinh dị cực kỳ thành công bằng cách đồng sáng tác kịch bản cho Halloween của David Gordon Green. Huyền thoại Chris Rock có thể làm điều tương tự cho loạt phim Saw?

Thứ 5 vừa qua, Lionsgate và Twisted Pictures đã công bố hợp tác với diễn viên hài Chris Rock để mở rộng loạt phim nhượng quyền thương mại Saw. Theo đó, một phần phim mới sẽ được ra mắt vào ngày 23/10/2020.

Diễn viên hài Chris Rock sắp sửa làm hồi sinh loạt phim kinh dị 'Saw' với phần spinoff năm 2020.

Chris Rock chia sẻ:Tôi đã là một người hâm mộ của Saw kể từ bộ phim đầu tiên năm 2004. Tôi rất hào hứng khi được phát triển nó tới một tầm mới thật đặc sắc và xoắn não”.

Nam diễn viên Chris Rock.

Được biết, bộ phim mới sẽ được thực hiện bởi nhà sản xuất Saw lâu năm Mark Burg và Oren Koules cùng đạo diễn Darren Lynn Bousman - người đã điều khiển ba phần tiếp theo của loạt phim. Kịch bản dựa trên một câu chuyện được hình thành bởi Rock và được viết bởi Pete Goldfinger và Josh Stolberg. James Wan và Leigh Whannell - những người lần lượt làm đạo diễn và biên kịch bộ phim gốc năm 2004, sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất điều hành cùng với cựu diễn viên Saw - Daniel Heffner.

Joe Drake - chủ tịch của Lionsgate's Motion Picture Group cho biết:Khi Chris Rock đến với chúng tôi và mô tả chi tiết về tầm nhìn tuyệt vời của anh ấy, tái hiện và xoay quanh thế giới của kẻ giết người khét tiếng, tất cả chúng tôi đều ở đó. Tác phẩm sắp ra mắt này vẫn sẽ có hack não và dữ dội như tất cả các bộ phim Saw trước đây. Chris đã nghĩ ra ý tưởng này và nó vẫn sẽ tôn trọng nguyên tác ban đầu trong khi tiếp thêm sức mạnh cho thương hiệu bằng trí thông minh, tầm nhìn sáng tạo và niềm đam mê của mình đối với thương hiệu kinh dị kinh điển này”.

Burg và Koules nói thêm:”Chris muốn đưa guồng quay của riêng mình vào nhượng quyền Saw theo cách Eddie Murphy đưa ra một viễn cảnh hoàn toàn mới mẻ về các bộ phim buddy-cop với 48 Hours”. Đồng thời, họ cũng nhấn mạnh rằng Saw sẽ có “tất cả những cú twist, khúc ngoặt và lớp vỏ bọc cứng rắn mà khán giả vẫn luôn mong chờ”.

Loạt phim Saw có sự tham gia của Tobin Bell trong vai Jigsaw, một kẻ chủ mưu điên loạn luôn đặt bẫy cho những nạn nhân xấu số của mình. Bộ phim đầu tiên và bảy phần tiếp theo của nó đã cùng nhau thu về hơn 450 triệu USD tại phòng vé trong nước. Phần gần đây nhất, Jigsaw năm 2017 được nhận xét là một trong số ít tác phẩm thành công nhất của loạt phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất