Phim Ảnh

Chris Hemsworth và Tessa Thompson gia nhập ‘Men In Black International’

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phiên bản reboot của "Men In Black" đã chính thức khởi động với tên gọi "MIB International" cùng sự tham gia của Chris Hemsworth và Tessa Thompson.

Trước đây, dự án mới của Men In Black chỉ được đến với cái tên “phiên bản reboot” hay “bản ngoại truyện”. Tuy nhiên, chúng ta không còn mù mờ trong bóng tối nữa khi mới đây, hãng phim Sony Pictures đã giới thiệu phần phim thứ tư của franchise nổi tiếng này với tên gọi khá thú vị: Men in Black International.

Tựa phim nghe có vẻ đi thẳng vào vấn đề, không vòng vo hoa mỹ. Chris Hemsworth và Tessa Thompson được xác nhận là diễn viên chính của dự án Men In Black mới này, F. Gary Gray - nhà làm phim Fate of the Furious Straight Outta Compton sẽ ngồi ghế đạo diễn.

Như tựa phim đã nói lên tất cả, câu chuyện sẽ kể về các điệp viên hoạt động mang tính toàn cầu, Emma Thompson sẽ tiếp tục vai diễn Điệp vụ O du hành thời gian từ Men In Black 3 để kết nối giữa các phần phim.

Emma Thompson

Trích đoạn MIB 3.

Diễn viên trong phim còn có Kumail Najiani, Rafe Spall, Liam Neeson, và Rebecca Ferguson. Men in Black International dự kiến khởi chiếu từ 14/06/2019 trên toàn thế giới.

Kumail Najiani

Rafe Spall

Liam Neeson

Rebecca Ferguson

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất