Phim Ảnh

Captain America của Chris Evans vẫn sẽ xuất hiện trong 'The Falcon and the Winter Soldier'

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Marvel đang có ý định mời Chris Evans một lần nữa hóa thân thành Steve Rogers trong "The Falcon and the Winter Soldier'.

The Falcon and the Winter Soldier chính là series đầu tiên được Marvel phát hành trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ của mình.

Tại sự kiện SDCC vừa rồi, Kevin Feige, Giám đốc Điều hành của hãng phim khổng lồ này đã công bố hàng loạt những dự án mà họ ấp ủ trong Giai đoạn Bốn (Phase Four) của MCU, bao gồm những bộ phim và series hoàn toàn mới.

Trong The Falcon and the Winter Soldier, các fan hâm mộ sẽ có dịp gặp lại Sam WilsonBucky Barnes trong những chuyến hành trình hoàn toàn mới sau sự kiện Endgame. Hiện đã có rất nhiều lời đồn về việc series này không có thành tích đáng với kì vọng của cả hãng phim lẫn người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn còn hẳn một năm nữa thì series này mới được ra mắt, nên Marvel vẫn còn kha khá thời gian để chuẩn bị.

Hiện, cốt truyện của The Falcon and the Winter Soldier vẫn chưa được tiết lộ, nhưng dàn diễn viên đã được hé lộ, bao gồm cả những nhân vật cũ và mới.

Một số nguồn tin cho biết, Marvel đang tỏ ý muốn Chris Evans trở lại làm Steve Rogers khi đã già với tư cách khách mời trong series lần này. Hiện tại, vẫn chưa biết liệu Chris có đồng ý với lời mời này không, tuy nhiên có một điều mà bất kì ai cũng chắc chắn, đó là khoảng thời gian Captain America được hóa thân bởi anh đã thực sự kết thúc. Việc Steve truyền lại chiếc khiên cho Falcon thật sự đã xác nhận chuyện đó.

Sau trận chiến “Endgame”, Cap đã trao lại chiếc khiên cho Sam Wilson

Tuy nhiên, nếu thật sự Steve Rogers lại một lần nữa xuất hiện trong series này cũng hoàn toàn dễ hiểu, vì Sam và Bucky có lẽ là hai người bạn gần gũi nhất với Cap suốt từ trận chiến trong Civil War.

Cả ba đã cùng nhau chiến đấu trong sự kiện “Civil War”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất