Phim Ảnh

Chồng cũ của nữ diễn viên Bạch Bách Hà - Trần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng ma túy?

Như Hồ
Chia sẻ

Sáng hôm nay, đột nhiên xuất hiện tin tức Trần Vũ Phàm bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Nhưng khi Sina liên lạc để chứng thực mọi chuyện thì không liên lạc được với quản lý, trong khi bạn của Trần Vũ Phàm biểu thị không biết.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 28 tháng 11, sáng sớm hôm nay trên mạng đột nhiên lan truyền tin tức ca sĩ Trần Vũ Phàm (陈羽凡) - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Vũ Tuyền bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Ngay sau khi nhận được tin tức, Sina đã liên lạc với người quản lý của Trần Vũ Phàm để xác minh mọi chuyện nhưng nhiều lần liên lạc đều thất bại vì quản lý luôn để điện thoại ở chế độ tắt nguồn.

Không liên lạc được với người quản lý, Sina đã đổi phương hướng chuyển sang liên lạc với bạn của Trần Vũ Phàm là ông Uông để xác minh, nhưng đối phương cho biết không hề hay biết gì về chuyện Trần Vũ Phàm sử dụng ma túy cả, cũng chưa từng nghe nói. Sina tranh thủ cơ hội, tiếp tục truy hỏi ông Uông gần đây có liên lạc với Trần Vũ Phàm hay không thì ông Uông trả lời: “Không có. Nhưng mấy ngày không liên lạc, liên lạc không được cũng rất bình thường. Có thể cậu ấy đang luyện tập vũ đạo hoặc làm hoạt động gì đó”.

Trần Vũ Phàm, tên thật là Trần Đào sinh ngày 18 tháng 11 năm 1975 ở Bắc Kinh, là người chế tác âm nhạc đồng thời là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Trung Quốc - Vũ Tuyền. Năm 1994, anh chính thức bước chân vào con đường âm nhạc. Ngày 17 tháng 11 năm 1998, Trần Vũ Phàm cùng với Hồ Hải Tuyền thành lập nên nhóm Vũ Tuyền. Ngày 10 tháng 11 năm 1999, nhóm phát hành album đầu tay Đẹp nhất thu được nhiều thành công rực rỡ.

Trần Vũ Phàm còn được biết đến là chồng cũ của nữ diễn viên nổi tiếng một thời Bạch Bách Hà. Nhưng cả hai cũng đã ly hôn được thời gian khá lâu. Đối với tin tức Trần Vũ Phàm bị bắt, Bạch Bách Hà hiện tại cũng chưa hề có bất kỳ phản ứng gì.

Mới đây, Trần Vũ Phàm đã chính thức đăng văn bản thanh minh trên Weibo, phủ nhận hoàn toàn những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến danh dự của anh, mong mọi người không nên tin vào những lời vô căn cứ.

Bài đăng tuyên bố mới nhất của Trần Vũ Phàm sau tin đồn bị bắt vì sử dụng ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất