Phim Ảnh

Choi Yeo Jin đăng ảnh cưới cùng Hwang Chan Sung (2PM): Sao Hàn phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ảnh cưới trong phim của Choi Yeo Jin và Hwang Chan Sung thu hút sự chú ý từ cư dân mạng!

Vào chiều ngày 12/02, nữ diễn viên Choi Yeo Jin khiến dân tình phát sốt khi đăng tải ảnh cưới cùng Hwang Chansung (2PM) lên tài khoản Instagram. Bài đăng kèm theo chú thích: “Sao mà gió thổi mãi chẳng ngừng, khi mà chúng tôi thực hiện cảnh đám cưới cơ chứ?”. Ngay sau đó, nữ diễn viên Lee Chung Ah đã bình luận: “Ah…chỉ nhìn vào tấm hình, chị đã khiến em rất ngạc nhiên và phấn khích rồi đấy nha”. Diễn viên Park Sol Mi bình luận: “Như thiên thần”.

Lee Chung Ah.

Park Sol Mi.

Bài đăng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công cư, một số cư dân mạng ngợi khen Choi Yeo Jin và chàng ca sĩ thuộc nhóm “thần tượng quái thú” 2PM như sau: “Ôi ngạc nhiên quá đấy ạ”, “Anh chị hãy là một cặp đôi thật nha”, “Cả hai dễ thương quá”, “Đẹp đôi lắm ạ”,…và nhiều phản hồi khác.

Được biết, đây là một cảnh quay của Choi Yeo Jin và Hwang Chansung trong dự án phim My Holo Love của Netflix. Choi Yeo Jin đóng vai Yoo Jin, em gái của Nando và CEO của GEOLAB, công ty phát triển Holo. (Nando là người sáng tạo của Holo và Yoon Hyun Min đóng cả hai vai trò). Cô là một nữ doanh nhân có sức lôi cuốn, khiến các nhà đầu tư phải xếp hàng, háo hức quan tâm. Tuy nhiên, cô có một khía cạnh nhẹ nhàng khi đối phó với anh trai và bí mật trong quá khứ của anh.

Bạn diễn ghép đôi với Choi Yeo Jin là Chansung của 2PM. Nam ngôi sao đóng vai phó chủ tịch của một tập đoàn tên là Magic Mirror. (Nhân vật này cũng được đặt tên là Chansung). Anh ấy được bố mình ra lệnh sắp xếp việc tiếp quản GEOLAB, nhưng thay vào đó anh ấy lại bị hấp dẫn trước Yoo Jin.

Được biết, phim đã ra mắt khán giả vào ngày 07/02 trên Netflix.Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất