Phim Ảnh

Choi Woo Sik cân nhắc tham gia phim điện ảnh mới của đạo diễn Kim Tae Yong cùng Suzy

Thanh Long
Chia sẻ

Choi Woo Shik hiện đang tích cực cân nhắc tham gia bộ phim Wonderland cùng Suzy.

Theo các báo cáo vào ngày 02 tháng 07, Choi Woo Sik đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong bộ phim điện ảnh sắp tới của đạo diễn Kim Tae Yong mang tên Wonderland. Được biết nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị. Trước đó, các báo cáo vào cuối tháng 6 cũng cho biết rằng Suzy đã được lựa chọn vào vai nữ chính và hiện tại nữ diễn viên cũng đang tích cực xem xét để tham gia.

Choi Woo Sik

Suzy

Hiện tại, nội dung và thể loại của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng nếu nhận lời tham gia đây sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 4 của Suzy sau Real (2017), The Sound of a Flower (2015) và Architecture 101(2012). Trong khi đó, đây cũng sẽ là dự án mới nhất của Choi Woo Sik sau khi bộ phim Ký sinh trùng mà nam diễn viên tham gia giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes vào tháng 05 vừa qua.

Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là bộ phim thương mại đầu tiên của đạo diễn Kim Tae Yong sau phim Thu muộn (2010) với sự tham gia của Hyun Bin và nữ diễn viên Thang Duy, hiện tại là vợ của vị đạo diễn này.

Theo kế hoạch, Wonderland sẽ bắt đầu khởi quay trong nửa cuối năm nay.

Xem thêm: 'Cặp đôi điều tra 2' đạt kỷ lục mới - Rating phim 'Abyss' của Park Bo Young và trai đẹp Ahn Hyo Seop giảm xuống mức thấp nhất trước tập cuối

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất