Phim Ảnh

Choi Sooyoung (SNSD) hi vọng đóng phim nhiều hơn - Ryu Joon Yeol nói gì về bạn gái Hyeri (Girl's Day)?

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Sooyoung cho rằng tuổi 30 là rất mẫn cảm với lời tạm biệt!

Trong một cuộc phỏng vấn mới và chụp hình cho tạp chí GQ Korea, thành viên SNSD, Choi Sooyoung đã thảo luận về triển lãm ảnh gần đây của cô và hy vọng trong tương lai.

Tháng trước, vào ngày 29 và 30 tháng 12, Sooyoung đã tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên của mình tại Seoul như một cách để nói lời chia tay với tuổi hai mươi. Nữ diễn viên thần tượng giải thích, “Ngay khi tôi 30 tuổi, tôi muốn tổ chức một triển lãm ảnh ghi lại những khoảnh khắc từ tuổi đôi mươi”.

Triển lãm của Sooyoung mang tên This Star Shines, một vở kịch và cũng có thể được đọc là Farewell Shines. Trong khi nói về triển lãm, cô nhận xét tuổi đôi mươi của cô ấy: “Tôi nghĩ tuổi 30 là tuổi mà bạn trở nên mẫn cảm với những lời tạm biệt”.

Khi được hỏi về kế hoạch cho năm 2019, Sooyoung trả lời rằng mục tiêu chính của cô là tiếp tục sự nghiệp diễn xuất vừa chớm nở.

“Khi bộ phim mà tôi hiện đang thực hiện được phát hành, tôi hy vọng rằng có đủ câu trả lời tốt để có thể sắp xếp dự án tiếp theo của mình. Tôi không muốn bị khiển trách nếu có một thứ gì đó cần sửa chữa về diễn xuất của mình, nhưng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được các đề nghị casting”.

Sooyoung cũng sẽ đóng cùng với Choi Tae Joon trong bộ phim chuyển thể sắp tới của tiểu thuyết nổi tiếng, So I Married an Anti-Fan, được dự kiến ​​ra mắt vào năm nay.

Trong bộ phim hình sự - hành động mới của mình, Hit-and-Run Squad, khởi chiếu vào ngày 30 tháng 1 này, nam diễn viên Ryu Joon Yeol đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với báo chí.

Trong Hit-and-Run Squad, Ryu Joon Yeol đóng vai một sĩ quan át chủ bài trong một đội cảnh sát chuyên về các vụ tai nạn, với sở trường lái xe. Nam diễn viên nói: “Tôi thích lái xe hàng ngày. Tôi cũng thích cho mọi người ngồi trên xe của tôi và đi đón họ. Tôi đã tự mình thực hiện các cảnh lái xe trong Hit-and-Run Squad, và thậm chí còn thực hiện nhiều cảnh trượt xe”.

Báo chí sau đó hỏi: “Bạn thích lái xe và đón ai?”, Và Ryu Joon Yeol cười trả lời: “Em gái tôi làm việc tại một công ty ở Chungdam-dong.”

Sau đó, Ryu Joon Yeol cũng trả lời câu hỏi: “Bạn vẫn làm tốt mọi thứ với Hyeri chứ?”. Anh nói với một nụ cười đơn giản, “Vâng, chúng tôi đang vẫn tốt.”. Ryu Joon Yeol và Hyeri (Girl's Day) đã công khai mối quan hệ của họ vào tháng 8 năm 2017.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất