Phim Ảnh

Choi Siwon và Daniel Henney thả tim khi Kim Soo Hyun thú nhận vai Nagini trong 'Fantantic Beasts 2'

Theo Naver
Chia sẻ

Vai diễn của Claudia Kim (Kim Soo Hyun) trong bộ phim "Fantantic Beasts 2" đã được công bố sau trailer cuối.

Vào ngày 25/09 (theo giờ địa phương), nhân vật do Claudia Kim (Kim Soo Hyun) đảm nhận trong bộ phim điện ảnh Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) chính thức được tiết lộ. Đây là một nhân vật nổi bật trong sách Harry Potter, cũng là một phần quan trọng của bộ phim mới.

Năm ngoái, vai trò của nữ diễn viên được nhà sản xuất Warner Bros không được tiết lộ và những người hâm mộ Harry Potter đã trở nên càng nóng lòng. Theo đó, có nhiều giả thuyết nói rằng Kim Soo Hyun đóng vai Maledictus bí ẩn (một người bị nguyền rủa và biến thành quái vật). Tuy nhiên, sau khi trailer cuối cùng của phim phát hành, nhân vật do nữ ngôi sao giữ kín trong hơn một năm qua đã được hé mở.

Kim Soo Hyun.

Nữ diễn viên đăng tải đoạn video trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly lên Instagram của mình. Trong đó, các diễn viên đã hỏi tên nhân vật của Kim Soo Hyun, tuy nhiên nữ diễn viên chần chừ, nở nụ cười tươi sáng: “Tôi không thể nói bất cứ điều gì được”. Mọi người tò mò và khuyên cô ấy nên nói ra, sau đó Soo Hyun cẩn thận và nhìn vào tín hiệu “OK” của các nhân viên sản xuất và được phép công khai: “Thật sao? Đây là một khoảnh khắc thực sự xúc động đối với tôi. Tôi là Nagini”.

Các diễn viên có mặt tại đó cũng vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ, họ vỗ tay và hét vang như một lời khen ngợi. Được biết, Nagini đã xuất hiện trong series Harry Potter với tên gọi Hawk Luxe, con rắn giết người đáng tin cậy của Chúa tể Voldemort và Horcrux.

Nữ ngôi sao 33 tuổi cũng đã đăng ảnh poster riêng của mình và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nam “tài tử” Daniel HenneyChoi Si Won của Super Junior đã “like” bài viết.

Trailer cuối cùng.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất