Phim Ảnh

Choi Siwon (Super Junior) trở thành kẻ lừa đảo trong phim mới của biên kịch 'Bad Guys'

Theo Soompi
Chia sẻ

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên Choi Siwon sẽ "tái xuất" màn ảnh nhỏ qua drama "Dear Citizens" sau một năm kể từ bộ phim truyền hình hài-lãng mạn "Revolutionary Love" hợp tác cùng Kang Sora.

Vào chiều ngày nay (27/11), truyền thông xứ Củ Sâm báo rằng rằng Choi Siwon dự sẽ đảm nhận vai dẫn đầu trong dự án phim truyền hình sắp tới Dear Citizens (국민 여러분) của đài KBS. Ngay sau đó, theo một nguồn tin từ đại diện công ty quản lý SM Entertainment của “visual” Super Junior đã xác nhận: “Choi Siwon sẽ xuất hiện trong bộ phim đầu tuần Dear Citizens đài KBS, dự kiến ​​phát sóng vào năm tới”.

Được biết, nam ngôi sao sẽ hóa thân vào nhân vật Yang Jung Kook, một kẻ bịp bợm đến từ gia đình có truyền thống lừa đảo, được xem như kế sinh nhai của họ. Anh chàng đang cố gắng kiếm tiền để kết hôn với bạn gái của mình, vì vậy Jung Kook đã tiếp cận một tên cho vay nặng lãi để lừa đảo hắn nhưng chẳng may “gậy ông lại đập lưng ông”.

Dear Citizens là một bộ phim truyền hình tội phạm thuộc thể loại hài hước, kể về chàng trai làm nghề lừa đảo đã kết hôn với nữ nhân viên cảnh sát. Cô ấy sẽ bị cuốn vào một loạt các sự cố không lường trước vì chồng, và từ bỏ việc trở thành một thành viên của Quốc hội.

Bên cạnh đó, kịch bản bộ phim do biên kịch Han Jung Hoon chấp bút, người đứng đằng sau thành công của Bad GuysSquad 38. Mặt khác, đạo diễn của bộ phim Jugglers - Kim Jung Hyun sẽ chỉ đạo sản xuất. Theo dự kiến, bộ phim sẽ phát sóng vào tháng 03/2019 sau khi Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho phần 2 kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất