Phim Ảnh

Choi Siwon (Super Junior) chia sẻ về ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc tại đại học Stanford

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 1 và 2 tháng 11/2018, đại học Stanford đã tổ chức hội thảo “Tầm nhìn tương lai: Thách thức và khả năng của Hàn Quốc tại Bắc Mỹ”. Tại đây, Choi Siwon của Super Junior mang đến những trải nghiệm và kiến ​​thức cá nhân của mình để cung cấp thông tin và chia sẻ kinh nghiệm của mình về K-pop.

Đại học Stanford đã tổ chức hội thảo “Tầm nhìn tương lai: Thách thức và khả năng của Hàn Quốc tại Bắc Mỹ” vào ngày 1 và 2 tháng 11/2018, nơi họ mời các học giả trong lĩnh vực này thảo luận về tương lai và tiềm năng của các nghiên cứu về Hàn Quốc. Choi Siwon của Super Junior đã tham dự cuộc thảo luận về “Làn sóng Hàn Quốc” vào ngày 2 tháng 11 để cung cấp thông tin chi tiết và chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Choi Siwon

Trong sự kiện này, Choi Siwon đã nói về một số chủ đề bao gồm cả việc trở thành ngôi sao K-pop và trách nhiệm xã hội của các cơ quan giải trí, và đã có một cuộc tranh luận sôi nổi khi anh ấy nhận câu hỏi từ những người tham dự. Anh cũng chuẩn bị một bài thuyết trình về lịch sử của Super Junior và chia sẻ cái nhìn sâu sắc về bí quyết thành công của nhóm và sự chạm vào sự nổi tiếng gần đây của họ ở Trung và Nam Mỹ.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior

Choi Siwon đã đăng một bức ảnh từ sự kiện trên tài khoản Instagram cá nhân của mình và viết: “Hôm nay là một buổi diễn thuyết truyền cảm hứng và làm giàu thông tin về K-pop, công nghệ văn hóa và nghiên cứu Hàn Quốc ở Bắc Mỹ với các học giả, giáo sư và sinh viên tại Đại học Stanford. Tôi hy vọng sự kiện này sẽ không chỉ mang lại nhiều nhận thức hơn, mà còn có thể phát triển thành một nghiên cứu đầy ý nghĩa về văn hóa K-pop và Hàn Quốc nói chung”.

Choi Siwon tại hội thảo “Tầm nhìn tương lai: Thách thức và khả năng của Hàn Quốc tại Bắc Mỹ”

Hội nghị được tổ chức bởi Học viện Platon và Chương trình Hàn Quốc của Trung tâm nghiên cứu Walter H. Shorenstein Châu Á-Thái Bình Dương của Đại học Stanford (APARC). Một bộ phim tài liệu về cuộc thi “Tầm nhìn tương lai: Thách thức và khả năng của Hàn Quốc tại Bắc Mỹ” sẽ được phát sóng trên SBS CNBC vào tháng 3 năm 2019 với tựa đề “Thời gian vàng của Hàn Quốc”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất