Phim Ảnh

Choi Ji Woo và Minho (SHINee) lần đầu kết hợp trong dự án phim remake

Uyên Phương
Chia sẻ

"The Most Beautiful Goodbye In The World" là phim truyền hình đầu tay của biên kịch Noh Hee Kyung ra mắt vào năm 1996, sau đó được chuyển thể lên màn ảnh rộng và sản xuất thành tiểu thuyết và nay được đài TvN xác nhận sẽ remake bộ phim này

Noh Hee Kyung là biên kịch của các bộ phim nổi tiếng như That Winter, the Wind Blows (SBS, 2013), It's Okay, That's Love (SBS, 2014) hay Dear My Friends (tvN, 2016)

The Most Beautiful Goodbye In The World kể về câu chuyện cảm động về người mẹ chống chọi với căn bệnh ung thư và tình cảm gia đình gắn bó. Đặc biệt nhân vật người con gái được khắc họa dựa trên chính cảm xúc của biên kịch Noh Hee Kyung khi chính mẹ của bà cũng mắc phải căn bệnh ung thư. Tác phẩm được sáng tác sau khi mẹ của bà mất 2 năm. Bộ phim này cũng giúp biên kịch Noh Hee Kyung đạt được giải thưởng Phim truyền hình hay nhất tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 33 vào năm 1997.

Phim sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay, Won Mi Kyung sẽ vào vai người mẹ luôn hy sinh vì gia đình và chẳng may được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Bên cạnh đó Kim Young Ok thủ vai mẹ chồng với căn bệnh Alzheimer.

Won Mi Kyung (trái) và Kim Young Ok (phải)

Trong khi đó diễn viên Choi Ji Woo và Minho (SHINee) sẽ vào vai con gái và con trai của nhân vật Won Mi Kyung. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Choi Ji Woo và anh chàng rapper của nhóm nhạc SHINee và hứa hẹn sẽ gây được nhiều sự chú ý. Tuy Minho đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nhưng kết hợp với một nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm như vậy thì vẫn chưa từng.

Choi Ji Woo được mong đợi sẽ mang lại một vai diễn đầy cảm hứng với diễn xuất cũng như những cảm xúc tự nhiên của cô trong vai con gái của người mẹ mắc phải căn bệnh ung thư. Trong khi đó, Minho sẽ vào vai cậu con trai gây rối nhưng đã thay đổi sau khi biết tình trạng của mẹ mình và nhận ra rằng anh không có đủ thời gian để bù đắp cho những gì mẹ đã làm cho mình.

Dàn diễn viên của phim năm 1996

Bộ phim The Most Beautiful Goodbye In The World được dự kiến phát sóng vào ngày 9 tháng 12, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin mới nhất