Phim Ảnh

Choi Ji Woo gửi quà ủng hộ 'mối lương duyên' của Lee Yeon Hee và Ok Taecyeon (2PM)

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Choi Ji Woo đã chuẩn bị một món quà chu đáo dành tặng cho Lee Yeon Hee và Ok Taecyeon!

Vào ngày 13/02 vừa qua, Lee Yeon Hee đã đăng tải một số hình ảnh đứng trước xe tải cà phê lên tài khoản Instagram. Được biết, nữ diễn viên Choi Ji Woo đã gửi món quà này đến phim trường của phim truyền hình kinh dị Tiên tri thần thám đài MBC, để ủng hộ cho cả mỹ nhân nhà SM và “thần tượng quái thú” Ok Taecyeon (2PM).

Lee Yeon Hee tạo dáng trái tim để bày tỏ sự cảm ơn của mình đến tiền bối.

Lee Yeon Hee đã nhắc đến Choi Ji Woo bằng biệt danh của cô ấy và kết hợp tên với từ tiếng Nhật - Hime (công chúa). Nữ ngôi sao bày tỏ: “Cảm ơn chị, Ji Woo công chúa”. Trong banner trên xe tải, mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường gửi gắm: “Cổ vũ cho diễn viên Lee Yeon Hee và Ok Taecyeon của phim 'Tiên tri thần thám'”. Ở banner đứng, Choi Ji Woo nói thêm một lần nữa: “Ủng hộ cho tất cả các diễn viên và nhân viên của bộ phim. Gửi từ diễn viên Choi Ji Woo”.

Được biết, Choi Ji Woo và Lee Yeon Hee từng là bạn bè thân thiết trong một thời gian dài. Ngoài ra, cô ấy cũng trở nên quen biết với Ok Taecyeon sau khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Ngày ba bữa ở Jeongseon.

Gần đây, Choi Ji Woo đã góp mặt với tư cách là khách mời đặc biệt trong drama Hạ cánh nơi anh đài tvN. Hiện tại, nữ ngôi sao đang dưỡng thai, dự kiến sẽ hạ sinh vào tháng 5 này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất