Phim Ảnh

'Chọc phải điện hạ lạnh lùng' đã kết thúc với câu chuyện tình yêu thanh xuân vườn trường siêu đẹp!

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim chiếu mạng "Chọc phải điện hạ lạnh lùng" (惹上冷殿下) đã kết thúc 30 tập phim. Sau nhiều biến cố thì những điều tốt đẹp cũng đến với các cặp đôi. Bộ phim chứa đựng nhiều yếu tố tươi mới, đem lại cảm giác vô cùng tuyệt vời cho người xem.

Bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng (惹上冷殿下) đã kết thúc. Sau rất nhiều biến cố và vô số lần giận dỗi, tưởng chừng như Trần Thanh Thanh (Tôn Nghệ Ninh đóng) và Tư Đồ Phong (Quách Tuấn Thần đóng) không thể trở về bên nhau. Tuy nhiên, biên kịch thực tốt bụng khi cuối cùng cũng cho những người yêu nhau được về bên nhau.

Cuối cùng, Trần Thanh Thanh và Tư Đồ Phong đã có thể về bên nhau

Có thể nói, Chọc phải điện hạ lạnh lùng là bộ phim có kết thúc được lòng người hâm mộ nhất trong những bộ phim gần đây. Vốn là một bộ phim có nội dung mới mẻ và hài hước nên cái kết Happy Ending đã được rất nhiều người xem cảm thấy ưng ý.

Cái kết vô cùng ấm áp, khiến khán giả cảm thấy hài lòng

Bộ phim kết thúc với sự kết hợp của 4 cặp đôi chính: Trần Thanh Thanh với Tư Đồ Phong, Trương Phương Phương (Chu Mạt đóng) với Lâm Dực Dương (Triệu Dịch Khâm đóng), Cố Nam Tích (Mã Lực đóng) với Nạp Lan Y, Hoa Mộ Niên (Yến Hạo Nguyên đóng) với Lam Hinh Nhã.

Cố Nam Tích và Nạp Lan Y

Lâm Dực Dương và Trương Phương Phương

Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh

Hoa Mộ Niên và Lam Hinh Nhã

Như đã biết, trước đó, khán giả vô cùng hoang mang với hình ảnh kết hôn của Tư Đồ Phong và Lam Hinh Nhã. Bởi vì Lam Hinh Nhã quá yêu Tư Đồ Phong và có ý định tự tử, cũng là vì sự xúi giục của những người bên cạnh nên cố tình ép Tư Đồ Phong phải cưới mình nhưng không thành.

Trần Thanh Thanh đã đến cướp rể ngay trong hôn lễ của Tư Đồ Phong và Lam Hinh Nhã

Chính vào hôn lễ, sự xuất hiện và những lời nói của Thanh Thanh đã khiến Tư Đồ Phong thay đổi ý định. Hiếm có cô gái nào tay không cướp rể một cách ngoạn mục như Thanh Thanh!

Màn cướp rể của Trần Thanh Thanh quả thực siêu ấn tượng

Lam Hinh Nhã sau khi bị từ hôn cũng rất buồn bã, nhưng nhờ có Hoa Mộ Niên bên cạnh đã dần dần thay đổi đồng thời cô cũng nhận ra tình cảm của Hoa Mộ Niên.

Lam Hinh Nhã đã nhận ra tình cảm với Hoa Mộ Niên

Cặp đôi Lâm Dực Dương và Trương Phương Phương vẫn bình thường và ở bên cạnh nhau như vậy. Chỉ có Trần Thanh Thanh và Lam Hinh Nhã từ đầu đến cuối vẫn là thái độ ghét nhau!

Lam Hinh Nhã và Trần Thanh Thanh cho đến cuối vẫn ghét nhau

Bỏ ngoài những điểm sáng của bộ phim thì cũng có khá nhiều điểm còn đang bị bỏ dở lấp lửng khiến người xem hy vọng Chọc phải điện hạ lạnh lùng sẽ tiếp tục có phần 2.

Bên cạnh những điểm sáng thì có một vài chi tiết chưa được lý giải

Ví dụ như, trong tập 29 của bộ phim, một nhân vật được cho là chú rể đã bị Trần Thanh Thanh bỏ rơi cố tình bày trò, bôi xấu danh dự. Thế nhưng, đó lại là cảnh quay duy nhất nhân vật này xuất hiện. Sau đó, diễn biến bộ phim cũng khá êm đềm và dường như không có bất cứ điều gì xấu xảy ra với Thanh Thanh và Tư Đồ Phong.

Nhân vật bí ẩn được cho là chú rể bị Trần Thanh Thanh trốn

Trong tập 24-25, ông ngoại của Trần Thanh Thanh cũng bị ốm nặng và khó có thể qua khỏi. Thanh Thanh trở về Kim Thành và giúp đỡ ông ngoại trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, sau khi trở lại Vân Thành “cướp hôn” thì ông ngoại cũng như thân phận người thừa kế đại gia tộc Trần gia cũng biến mất mà không được đề cập gì thêm vào phần cuối của bộ phim.

Ông ngoại bị ốm, chỉ xuất hiện trong chốc lát và không được nhắc đến cho tới cuối phim

Nếu như có phần 2 của bộ phim thì rất có thể hai chi tiết này sẽ được đào sâu và lột tả. Tuy nhiên, về cơ bản, nội dung của Chọc phải điện hạ lạnh lùng phần 1 cũng đã khá trọn vẹn, Trần Thanh Thanh cũng đã đạt được ước mơ trở thành họa sĩ vẽ truyện tranh, Tư Đồ Phong cũng có một sự nghiệp ổn định. Với 30 tập phim, Chọc phải điện hạ lạnh lùng cho khán giả một món ăn vừa đủ, hơi thòm thèm và nhớ nhung. Tuy nhiên, đó mới là điều mà các bộ phim hiện nay nên có.

Cái kết của cặp đôi Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh

Mặc dù người xem vô cùng yêu thích và luyến tiếc Tư Đồ Phong và Trần Thanh Thanh nhưng nếu có phần 2, có thể hiệu ứng sẽ không tốt như phần 1 bộ phim. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin chính thức về phần 2 của bộ phim.

Thông tin về phần 2 của bộ phim chưa được nhà sản xuất đề cấp đến

Bộ phim kết thúc và đạt được 1,3 tỷ lượt xem. Đây được cho là kết quả khá ổn so với một bộ phim chiếu mạng ngắn tập. Trong thời điểm Diên hi công lược, Hậu cung Như Ý truyện… đang nổi rần rần thì lượng xem và quan tâm này đã thực sự thành công và đưa tên tuổi của hai diễn viên đóng chính Quách Tuấn Thần, Tôn Nghệ Ninh lên một tầm cao mới.

Bộ phim đã đạt được 1,3 tỷ lượt xem sau khi kết thúc

Sau Chọc phải điện hạ lạnh lùng, Tôn Nghệ Ninh sẽ nhanh chóng trở lại với vai diễn trong bộ phim Song thế sủng phi 2, Quách Tuấn Thần sẽ tiếp tục gặp lại khán giả với vai diễn trong bộ phim Nhân sinh của Bạch hồ ly.

Quách Tuấn Thần trong bộ phim “Nhân sinh Bạch hồ ly”

Tôn Nghệ Ninh trong bộ phim “Song thế sủng phi 2”

Sau Chọc phải điện hạ lạnh lùng, hàng loạt các bộ phim hay được mong chờ sẽ lần lượt phát sóng như Hải thượng phồn hoa, Thiên khanh ưng liệp, Đấu phá thương khung… Hãy cùng SAOStar chờ đón những bộ phim tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất