Phim Ảnh

Choáng ngợp trước dàn cast cực ‘khủng’ và chất của ‘Bad Guys: The Movie’

Thanh Long
Chia sẻ

"Bad Guys: The Movie" đang là một trong những dự án được khán giả quan tâm và chờ đợi vì sở hữu dàn cast tài năng và được sản xuất dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên của OCN.

Mới đây, nhà sản xuất của Bad Guys: The Movie đã thông báo bổ sung dàn cast cho dự án phim điện ảnh của mình. Theo đó, ngoài các diễn viên chính đã được công bố trước đó là Ma Dong Seok, Kim Sang Joong, Kim Ah JoongJang Ki Yong thì các cái tên mới là Kang Ye Won, Han Jung Hyun, Kim Hyung MookPark Sang Wook cũng chính thức được nhà sản xuất xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim.

“Bad Guys” (2014)

Vào tháng 7 vừa qua, OCN bất ngờ cho biết rằng phần 1 của bộ phim hình sự tội phạm đình đám Bad Guys của họ sẽ có phiên bản điện ảnh. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả và người hâm mộ.

“Bad Guys” (2014) có sự tham gia các các diễn viên chính là Kim Sang Joong, Gang Ye Won, Park Hae Jin, Ma Dong Seok và Jo Dong Hyuk.

Ra mắt vào năm 2014, Bad Guys đã nhanh chóng tạo được nhiều thành công nhất định và trở thành một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất của đài OCN. Bộ phim thu hút khán giả bởi dàn diễn viên ấn tượng, những pha hành động đẹp mắt, cùng nội dung vô cùng sâu sắc và chân thực. Sau thành công của phần 1, OCN cũng đã sản xuất tiếp phần 2. Bad Guys 2, đã được lên sóng vào tháng 11/2017 và kết thúc vào tháng 02/2018.

Nam diễn viên Ma Dong Seok

Nam diễn viên Kim Sang Joong

Nữ diễn viên Kang Ye Won

Bad Guys xoay quanh cuộc chiến triệt phá thế giới ngầm và những góc khuất của xã hội hiện nay của một nhóm tội phạm kết hợp cùng những công tố viên, bất chấp dùng mọi thủ đoạn để bắt được những kẻ phạm tội khác. Nam diễn viên Ma Dong Seok, nam diễn viên Kim Sang Joong và nữ diễn viên Kang Ye Won sẽ là 3 cái tên trong bản truyền hình có mặt trong bản điện ảnh.

Nam diễn viên Jang Ki Yong

Nữ diễn viên Kim Ah Joong

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Son Yong Ho, đạo diễn từng được biết đến qua bộ phim The Deal (2015) và được chắp bút bởi Han Jung Hoon, biên kịch của Bad Guys bản truyền hình năm 2014.

Nam diễn viên Park Sang Wook

Nam diễn viên Kim Hyung Mook

Bad Guys: The Movie dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất