Phim Ảnh

Chính thức tiết lộ những gì sẽ có trong phim Avengers: Endgame bản chiếu lại

Đông Hải
Chia sẻ

Có vẻ như Marvel đang rất quyết tâm đánh bại tiền bối Avatar để giành lấy ngôi đầu phòng vé.

Disney đang rất quyết tâm để đẩy siêu phẩm Avengers: Endgame lên vị trí dẫn đầu các tựa phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, vượt qua tượng đài Avatar 10 năm về trước. Gần đây, các fan đều rất nóng lòng và không khỏi thắc mắc liệu trong 6 phút mới được thêm vào phim sẽ có những gì.

Avengers: Endgame trở lại phòng vé với quyết tâm “hạ bệ” Avatar.

Hiện tại, khoảng cách giữa AvatarEndgame chỉ hơn 30 triệu USD.

Cuối cùng, thông tin chính thức về các đoạn clip và chi tiết mới sẽ có trong phiên bản Avengers: Endgame chiếu lại sẽ bao gồm: một clip tri ân đặc biệt dành cho cha đẻ Marvel Stan Lee, một cảnh bị cắt trước đó của Hulk, và hé lộ thêm về đoạn mở đầu của bom tấn sắp sửa ra mắt Spider-Man: Far From Home.

Cảnh quay bị cắt của Hulk trước phân cảnh quán ăn sẽ được thêm vào.

Trước hết, cảnh bị cắt của Bruce Banner chắc chắn là điều mà các fan mong chờ nhất, bởi vì giờ đây Bruce và Hulk đã hòa làm một, và còn trở thành một siêu anh hùng vô cùng nổi tiếng với người dân. Theo lời của đạo diễn Anthony Russo, tuy phim khá cảm xúc, có vui có buồn nhưng dĩ nhiên sẽ có nhiều cảnh phải bị cắt đi để đảm bảo thời lượng. Với cảnh của Hulk, đó là khi anh cứu người dân khỏi tòa nhà đang cháy bằng cách để họ vào một chiếc chảo vệ tinh lớn rồi mang đi đến chỗ an toàn.

Khi xong việc, Hulk nhận được cuộc gọi từ chiếc máy tính bảng to đùng, sau đó bắt máy và hỏi “Steve nào?“. Cảnh phim sau đó đã dẫn qua bữa ăn của Captain America, Black Widow và Ant-Man đang bàn luận tại sao Hulk trở nên nổi tiếng như thế.

Tại sao Hulk lại nổi tiếng như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong Avengers: Endgame re-release.

Tiếp đến sẽ là clip ngắn nhằm tri ân “bố già” Stan Lee. Trong clip, Stan Lee sẽ xuất hiện và chia sẻ cảm nghĩ của mình khi gắn bó với vũ trụ điện ảnh Marvel. Stan Lee nói: “Không nghĩ rằng mình có thể được đóng cameo trong những bom tấn là một chuyện, mà tôi còn không tin được một ngày nào đó sẽ có những bom tấn thế này. Dạo trước, tôi chỉ viết truyện và hi vọng sẽ bán được truyện để tôi không bị mất việc và có thể chi trả mọi thứ“.

Stan Lee sẽ trải lòng về MCU trong clip tri ân.

Cuối cùng trong “gói ” sẽ là nhá hàng về đoạn mở đầu của Spider-Man: Far From Home. Chỉ còn chưa đến một tuần nữa là phim sẽ khởi chiếu, nhưng phía MCU vẫn không ngừng chiêu đãi và thỏa lòng các fan trong phạm vi có thể, vì phần 2 trong loạt phim về Người Nhện Peter Parker này sẽ là cú chốt hạ cho Phase 3, đồng thời mở đầu cho Phase 4. Để biết được sẽ có những gì, hãy cùng hóng chờ Avengers: Endgame “tái xuất” tại các cụm rạp nhé!

Marvel sẽ hé lộ thêm một số chi tiết trong cảnh mở đầu của Spider-Man: Far From Home.

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 5/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất