Phim Ảnh

'Child's Play' bản reboot tung teaser đầu tiên cho sự trở lại rùng rợn của ma búp bê Chucky

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức teaser đầu tiên của tác phẩm điện ảnh kinh dị trứ danh “Child’s Play”?

Mới đây, MGM ra mắt trailer đầu tiên của bộ phim kinh dị Child's Play.Với đoạn phim ngắn gần 1 phút rưỡi, trailer thành công giới thiệu giới thiệu cuộc phiêu lưu kinh hoàng mới nhất của búp bê bạo lực Chucky với một nhân vật có tên gọi mới - Buddi.

Trailer mới của Child's Play.

Chuyện phim xoay quanh Karen (Aubrey Plaza) và Andy Barclay (Gabriel BHRan) - hai mẹ con bị khủng bố bởi con búp bê mới của Andy mang tên Buddi. Thay vì bị quỷ ám hay chiếm hữu bởi một linh hồn thù hận, Buddi là phiên bản búp bê lỗi với mã lập trình bị hack làm tăng xu hướng bạo lực của mình. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Brian Tyree Henry, Tim Matheson và Marlon Kazadi.

Buddi là món quà mà mẹ dành tặng cho cậu bé Andy Barclay.

“Việc làm lại một tác phẩm điện ảnh kinh điển được yêu thích bao giờ cũng giống như lội vào một vùng nước khó khăn. Tuy nhiên, tầm nhìn mới mẻ của Lars cho bộ phim này đã biến quá trình thử thách đó thành một sự hợp tác liền mạch và thú vị” - MastersFX giải thích hồi tháng 12 - ” Child’s Play của MGM và Orion không phải là bản làm lại hay kể lại một cách đơn thuần mà chúng tôi mang đến một phong cách, khái niệm hoàn toàn mới, chúng tôi tin rằng Buddi phù hợp một cách hoàn hảo với góc nhìn này”. 

Từ trailer, có thể thấy việc chuyển thể tác phẩm dẫn đến nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, khán giả cũng lo ngại điều này sẽ khiến cho bộ phim khác quá xa phiên bản gốc, làm biến mất những khái niệm, giá trị cốt lõi ban đầu của tác phẩm. Tuy nhiên, bất kể là bản làm lại của Child's Play được fan nguyên tác đón nhận hay chưa, tác phẩm vẫn thu được rất nhiều sự quan tâm của khán giả như một phần nối dài đem Chucky trở lại.

Từ lâu, tôi đã muốn đưa Chucky lên truyền hình và SYFY là phương tiện hoàn hảo cho chúng tôi” - nhà văn Don Mancini gần đây đã chia sẻ” - “Chương trình sẽ đem đến một một sự mới mẻ về nhượng quyền thương mại, cho phép chúng tôi khám phá nhân vật của Chucky với chiều sâu, được cung cấp độc đáo bởi định dạng phim truyền hình, trong khi vẫn trung thực với tầm nhìn ban đầu đã gây khủng bố cho khán giả trong suốt hơn ba thập kỷ nay”.

Child's Play sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 21 tháng 6.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất