Phim Ảnh

Chiêu Diêu hồi sinh bắt đầu hành trình báo thù Mặc Thanh

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ mới vài tập đầu mà nữ chính Chiêu Diêu (Bạch Lộc) đã chết mang theo oán hận xuống tận địa phủ trở về tìm kiếm Mặc Thanh (Hứa Khải) để báo thù vì hắn đã gây ra cái chết vô cùng “lãng xẹt” cho mình.

Chiêu Diêu là người sống cực kỳ phô trương nhưng đến khi chết lại hết sức bình thường, không ai biết nàng đã chết như thế nào, đến cả bia mộ hẳn hoi cũng không có. Cho rằng Mặc Thanh là con trai Ma Vương suốt thời gian ở Vạn Lục Môn ẩn nấp để chờ ngày “ cướp’ Kiếm Vạn Quân của mình, Chiêu Diêu trước lúc chết lại được chứng kiến cảnh Mặc Thanh nắm chặt kiếm trong tay nên vô cùng phẫn uất.

Thật ra tất cả chỉ là hiểu lầm, Kiếm Vạn Quân xuất thế nhận chủ là điều khó tránh khỏi. Mà Mặc Thanh lại là con trai của Ma Vương nên dĩ nhiên sẽ là chủ nhân thực sự của Kiếm Vạn Quân. Tuy nhiên Chiêu Diêu lại chết ngay trong tay kẻ mình đã cứu, chết bất đăc kỳ tử khi cơ nghiệp đang ở đỉnh cao chuẩn bị thống nhất giang hồ không khỏi khiến bản thân căm phẫn Mặc Thanh.

Sau khi Chiêu Diêu chết, Mặc Thanh liền kế vị môn chủ Vạn Lục Môn xây dựng một môn phái vô cùng hùng mạnh. Thời gian trôi qua cũng 5 năm nhưng Mặc Thanh chưa từng lãng quên Chiêu Diêu, luôn nhớ nhung hoài niệm về nàng. Cơ duyên đưa Cầm Chỉ Yên ( Tiêu Yến) rơi vào Tố Sơn trận - nơi lưu giữ thể xác và nguyên thần của Chiêu Diêu. Cũng không biết là ai đã mang Chiêu Diêu đến đó, chỉ biết Mặc Thanh bới tung cả mộ kiếm cũng không tìm được xác nàng.

Cầm Chỉ Yên vô tình trượt chân ngã và bị thương rơi máu lên tảng băng nọ, mang trong mình dòng máu thuần khiết nhất của nhà họ Cầm, Chỉ Yên vô tình đánh thức thần thức của Chiêu Diêu khiến nàng sống lại. Trong mắt Chỉ Yên có thể nhìn thấy hình hài thật của Chiêu Diêu nhưng nghịch cảnh khi trong mắt người ngoài lại là hai Chỉ Yên cùng xuất hiện.

Chỉ Yên và Chiêu Diêu nhờ cơ duyên mà gắn với nhau như hình với bóng.

Chiêu Diêu và Chỉ Yên lập giao ước, Chiêu Diêu hứa sẽ giúp Chỉ Yên lên Vạn Lục Môn tu ma sớm ngày giết được cha, còn Chỉ Yên cho nàng “mượn” hình hài này để tìm cách trả thù Mặc Thanh - kẻ đã giết Chiêu Diêu lại còn đoạt luôn cả môn phái mà nàng cất công bao năm gây dựng. Bằng sự thông minh và những hiểu biết về Vạn Lục Môn, Chiêu Diêu thành công dùng hình dáng của Chỉ Yên bái Mặc Thanh làm sư phụ, bắt đầu từng bước lên kế hoạch tiếp cận và giết Mặc Thanh.

Tuy thành công bước đầu đến được Vạn Lục Môn và làm sư đồ thân cận của Mặc Thanh nhưng con đường trả thù của Chiêu Diêu sẽ đi đến đâu, chúng ta cùng đón xem các tập tiếp theo nhé.

Hãy cùng SAOstar theo dõi phim Chiêu Diêu trên FPT truyền hình với vietsub (phụ đề) nhanh nhất, cũng như theo dõi các tin tức phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất