Phim Ảnh

Chiều cao của các diễn viên 'Trạm kế tiếp hạnh phúc' được hé lộ: Bất ngờ nhất là Tống Uy Long

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, chiều cao của các nam thanh nữ tú "Trạm kế tiếp hạnh phúc" được hé lộ. Tống Uy Long gây bất ngờ với chiều cao "khủng" 1m85.

Dù mới lên sóng nhưng Trạm kế tiếp hạnh phúc - bộ phim được xem là Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi bản Trung đã vượt mặt hàng loạt phim “bom tấn” đang chiếu cùng thời điểm hiện tại, đặc biệt là Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư của Địch Lệ Nhiệt Ba và nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội. Nhờ ngoại hình lung linh của dàn diễn viên và “phản ứng hóa học” cực đỉnh giữa hai nhân vật chính, bộ phim đã thu hút được lượng người xem đông đảo. Mới đây, chiều cao của các diễn viên được hé lộ khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Tống Thiến: 1m68

Tống Thiến sinh ngày 02/02/1987 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, là một nữ diễn viên-ca sĩ tài năng. Cô bắt đầu học vũ đạo từ năm mười tuổi và thông thạo nhiều loại hình vũ đạo dân tộc. Năm 2005, Tống Thiến thi đỗ Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và nhiều lần tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước.

Năm 2007, Tống Thiến đã được nhân viên của SM Entertainment phát hiện khi tham gia cuộc thi nhảy tại Bắc Kinh và từ đó, cô đã bắt đầu học tập ngôn ngữ và trau dồi các kỹ năng như diễn xuất, ca hát, vũ đạo trong vòng hai năm. Năm 2008, nữ diễn viên bắt đầu hoạt động như một người mẫu quảng cáo và diễn viên.

Ngày 05/09/2009, Tống Thiến chính thức debut tại Hàn Quốc với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc f(x). Chính quãng thời gian hoạt động trong nhóm f(x) đã giúp cho cô trở thành cái tên đình đám trong showbiz và cũng là “đòn bẩy” cho sự nghiệp của Tống Thiến tại đất nước tỷ dân. Ngày 05/09/2019, hợp đồng của mỹ nhân này và công ty quản lý SM đã chính thức hết hạn. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lợi thế ngoại hình với chiều cao tốt, Tống Thiên đã “come back” thành công tại quê nhà. Cô thường xuyên xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn như: Vương quốc ảo, A Life of Time Love,…

Tống Uy Long: 1m85

Tống Uy Long sinh ngày 25/03/1999 tại Liêu Ninh, Trung Quốc, là một nam diễn viên-người mẫu nổi tiếng. Năm 2015, Tống Uy Long chính thức bước chân vào làng giải trí khi tham gia một chương trình truyền hình. Anh đã tham gia những bộ phim như Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng, Bỉ ngạn hoa,… và nhiều gameshow khác.

Với lợi thế ngoại hình là chiều cao khủng 1m85 cùng gương mặt điện ảnh, anh chàng không quá chật vật như những diễn viên trẻ mới vào nghề, loay hoay tìm chỗ đứng cho tên tuổi của mình trong thời gian dài. Chỉ ra mắt hai năm, chàng trai sinh năm 1999 đã có mặt trong rất nhiều hoạt động và dự án phim ảnh.

Chiều cao khủng 1m85 của anh chàng

Vương Diệu Khánh: 1m78

Vương Diệu Khánh (David Wang) sinh ngày 15/07/1974, là một diễn viên-MC nổi tiếng của Đài Loan. Năm 1995, anh chính thức bước chân vào làng giải trí khi tham gia bộ phim truyền hình Hoa thủy tinh. Sau đó, Vương Diệu Khánh đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trên lĩnh vực kịch sân khấu tham gia những bộ phim nổi tiếng như Thất tình 33 ngày, Chìm nổi, Tiểu nhi khó dưỡng, Nhật ký thăng chức của Đỗ Lạp Lạp,…

Trương Vũ Kiếm: 1m82

Trương Vũ Kiếm sinh ngày 09/02/1990 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Hệ Biểu diễn Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh vốn luôn chú tâm đến việc học tập, không xuất hiện sớm trên màn ảnh. Vào năm 2011, khi đang chuẩn bị quay bộ phim Truy mộng 3DNA, Trương Vũ Kiếm đã lọt vào mắt danh của phó đạo diễn, kể từ đó sự nghiệp thăng tiến hơn. Anh được khán giả yêu thích và đặt cho biệt danh “Anh trai chuyển phát nhanh” sau thành công của bộ phim. Trương Vũ Kiếm đã tham gia nhiều bộ phim đình đám như Lang Gia Bảng, Dư Tội, Mị Nguyệt truyện, Thịnh Đường huyễn dạ, Anh chỉ thích em,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất