Phim Ảnh

Đài Chiết Giang lên tiếng sẽ chịu trách nhiệm vụ Cao Dĩ Tường đột tử, xem xét lại các chương trình đang sản xuất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đến tối 27/11, nhà đài Chiết Giang mới chính thức lên tiếng sau khi Cao Dĩ Tường qua đời.

Đến tối ngày 27/11, nhà đài Chiết Giang đã lên tiếng nói về việc Cao Dĩ Tường qua đời. Nội dung tóm tắt của văn bản viết rằng: Lúc xảy ra sự việc, đội ngũ đã nhanh chóng triển khai việc cấp cứu cho Cao Dĩ Tường và sau đó mang anh đến bệnh viện, tuy nhiên không thể nào cứu được. Đối với hậu quả này, chúng tôi cảm thấy rất đáng tiếc và đau buồn. Chúng tôi nguyện gánh vác trách nhiệm thích đáng của mình, đồng thời sẽ thức tỉnh bản thân mình. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra mọi phương diện của chương trình, hơn nữa sẽ làm tốt công tác an toàn.

Nhiều cư dân mạng sau khi đọc văn bản thanh minh của nhà đài Chiết Giang đã cảm thấy khá buồn cười khi đọc đến dòng chữ cấp cứu ngay trong những phút đầu tiên. Họ nói rằng: “nhà đài sao có thể dùng những từ ngữ này để qua mặt thiên hạ, tin những lời nói này thì chắc cư dân mạng đều bị bỏ bùa hết.”

Theo thông tin đến từ một blogger tên Giải Trí An Lợi Thiên, sau khi phát công văn thì khu vực bình luận chỉ còn những tin nhắn an nghỉ và xóa bỏ hết những bình luận mang tính chất chửi bới nhà đài. Blogger này còn nói hành động này có được xem là mang tính chất xin lỗi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất