Phim Ảnh

'Chiến Trường Sa': Bộ phim khiến Hoắc Kiến Hoa và Dương Tử dính tin đồn thị phi

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước tin đồn Dương Tử đã mang thai với Hoắc Kiến Hoa và phá bỏ trong quá trình quay "Chiến Trường Sa" Tin đồn chỉ dịu xuống khi Dương Tử công khai phản bác tin đồn nhảm. Chúng ta hãy cùng bỏ qua "quá trình" và tìm hiểu xem đây là một bộ phim như thế nào nhé.

Năm 2014, Hoắc Kiến Hoa nhận lời tham gia bộ phim Chiến Trường Sa do Khổng Sênh và Trương Khai Trụ làm đạo diễn cùng với nhà sản xuất Hầu Hồng Lượng. Bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên, kể về quá trình chiến đấu quên mình của nhân dân Hồ Nam trong kháng chiến chống Nhật, những người chiến sĩ và nhân dân dũng cảm đương đầu và tràn trề nhiệt huyết quyết tâm giành lại hòa bình.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa thủ vai Cố Thanh Minh, anh là một sĩ quan trẻ sinh ra trong một gia đình giàu có, song vị thiếu gia điềm đạm này đã nghe theo tiếng gọi của tổ quốc, thoát ly gia đình và trở tỏa sáng với lý tưởng cách mạng.

Dương Tử trong vai Hồ Tương Tương - nàng tiểu thư được yêu quý nhất Hồ gia. Cô nàng bác sĩ xinh đẹp Hồ Tương Tương đã có một mối tình đầy gian nan và trắc trở với anh chàng Cố Thanh Minh giữa thời loạn lạc.

Bộ phim tuy không được quảng bá rầm rộ, nhất là Hoắc Kiến Hoa, anh trước nay nổi tiếng là người khá kiệm lời và “lão cán bộ”, đồng thời nhà sản xuất cũng là những người khá kín tiếng, trước nay chỉ dùng tác phẩm để chứng minh. Và đúng như thế thật khi bộ phim được công chiếu trên màn ảnh nhỏ, rất nhiều khán giả đã phải xuýt xoa vì kỹ năng diễn xuất thần sâu của Hoắc Kiến Hoa, từng ánh mắt của anh đều mang đậm tình cảm và sự cương quyết của một người chiến sĩ.

Trailer phim.

Nhân vật của anh đã làm rung động không ít khán giả, cùng với những thước quay đẹp và kịch tính, bộ phim trở thành bộ phim “có tâm” và nhận được giải thưởng Top Phim truyền hình xuất sắc nhất vào năm 2014. Cùng năm đó, chàng diễn viên tài năng Hoắc Kiến Hoa cũng bỏ túi giải Nam diễn viên yêu thích nhất khu vực Cảng Đài.

Sau khi công chiếu 3 năm thì bộ phim lại bất ngờ nổi lên tin đồn khiến người hâm mộ hoang mang, không biết đây là chiêu trò hay là bị ai đó hãm hại?

Tuy nhiên, chúng ta hẳn nên gạt tin đồn này sang bên vì nó vốn không mang tính xác thực, đồng thời trong giới phim ảnh Hoa Ngữ những tin đồn như thế này có rất nhiều, chúng ta nên tập trung vào các tác phẩm của họ nhiều hơn là quan tâm đến những tin đồn thất thiệt như thế.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất