Phim Ảnh

Chiêm ngưỡng Thanos trong các video giải mã hiệu ứng hình ảnh của 'Avengers: Infinity War'

Anh Anh
Chia sẻ

"Avengers: Infinity War" không chỉ tác phẩm kỉ niệm 10 năm thành lập Marvel Studios mà còn là một trong những siêu phẩm ấn tượng nhất trong năm nay. Vừa ra mắt, "Infinity War" đã nhanh chóng xô ngã hàng loạt các kỷ lục và trở thành bộ phim đạt 1 tỉ đô doanh thu phòng vé nhanh nhất mọi thời đại.

Clip thực hiện kỹ xảo của Avengers 3.

Marvel Studio được phía chuyên môn đánh giá cao với phần hiệu ứng hình ảnh (VFX) xuất sắc trong Avengers: Infinity War, đặc biệt là công nghệ ghi hình chuyển động trong những cảnh quay của Thanos (Josh Brolin). Giờ đây, người hâm mộ đã có cơ hội chiêm ngưỡng phần nào quá trình hoàn thiện nên một bộ phim CGI “nặng đô” như Avengers: Infinity War qua một vài đoạn video clip vừa được tung lên Internet gần đây.

Clip thực hiện kỹ xảo của Avengers 3.

Một tài khoản Youtube mang tên It’s Amazing đã đăng tải bốn video clip giải thích về phần kĩ xảo của Avengers: Infinity War, cụ thể là những cảnh quay của Thanos. Clip đầu tiên là trận đối đầu giữa ThanosHulk trên chiếc tàu chở người dân Asgard. Như đã thấy trong clip thì Josh Brolin chỉ quay cảnh này một mình, và có lẽ Mark Ruffalo cũng vậy. Đoạn clip thứ hai là cuộc đối thoại đầy cảm xúc giữa Gamora và Thanos.

Clip tiếp theo xoay quanh hai phân cảnh: một là trận chiến ở Wakanda, dựa vào những bức hình được chụp từ trước thì cảnh quay hoành tráng này vốn được thực hiện ngoài trời, nhưng rõ ràng vẫn cần thêm nhiều sự trợ giúp của CGI; hai là phân đoạn khi Thanos giảng giải về động cơ của mình cho Doctor Strange nghe, khán giả cũng sẽ có cái nhìn rõ nét hơn đối với công nghệ ghi hình chuyển động ở đây.

Clip thực hiện kỹ xảo của Avengers 3.

Clip cuối cùng chính là cảnh Thanos đối đầu với Iron Man dẫn đến việc Iron Man bị đâm bởi chính vũ khí của mình. Điểm thú vị ở đây là ở một số cảnh quay, Josh Brolin và Robert Downey Jr. có vẻ như đang sử dụng diễn viên đóng thế. Lý do có thể là vì Josh Brolin bận quay Deadpool 2 nên không thường xuyên có mặt trên phim trường Avengers: Infinity War được.

Clip thực hiện kỹ xảo của Avengers 3.

Người hâm mộ sẽ lại có cơ hội được gặp lại Thanos và các siêu anh hùng trong phần phim Avengers tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm sau. Quá trình khởi quay sẽ sớm được bắt đầu và kéo dài xuyên suốt mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất