Phim Ảnh

Chia tay 'thiên kim tiểu thư', thành viên 'Keep Running' - Trịnh Khải đã có tình mới?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Trịnh Khải cùng cô gái bí ẩn dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Tối ngày 26.07, dân mạng tại Bắc Kinh ngẫu nhiên gặp được Trịnh Khải. Theo một nguồn tin cho biết nam diễn viên mở một cửa hàng tại đây và mời Lý Hiện, Trần Hách, Ngô Diệc Phàm cùng Trương Nghệ Hưng đến ủng hộ. Tuy nhiên, chỉ có Trịnh Khải lộ diện còn những khách mời khác thì không thấy đâu.

Đến tối ngày 27.07, truyền thông chụp được những hình ảnh của Trịnh Khải xuất hiện cùng một cô gái bí ẩn. Lẽ nào đây là người yêu mới của thành viên Keep Running? Vào thời điểm đó, phóng viên gặp Trịnh Khải và một nhóm bạn xuất hiện tại nhà hàng ở Bắc Kinh. Sau khi dùng bữa, anh chàng xuất hiện bên cạnh một cô gái cao gầy, với áo thun và mũ màu trắng.

Mặc dù cả hai không có động tác nào thân mật vượt mức quan hệ bạn bè, thế nhưng ánh mắt họ dành cho đối phương rất thân thiết. Cô gái này đi cùng xe của Trịnh Khải, bước lên ngồi hàng ghế phía trước bên cạnh anh. Khả năng mối quan hệ của cả hai không tệ. Đêm đó, hai người quay lại qua đêm, ở nhà Trịnh Khải. Thế nên phóng viên chụp được những hình ảnh này liền suy đoán cô gái kia chính là bạn gái của nam diễn viên.

Trịnh Khải và thiên kim tiểu thư Trình Hiểu Nguyệt từng có đoạn tình cảm sâu đậm khi hẹn hò, ở bên nhau 3 năm. Thế nhưng cả hai tuyên bố chia tay vào tháng 11 năm 2017, kể từ đó Trịnh Khải không công khai bất kỳ một mối quan hệ yêu đương nào khác. Trịnh Hiểu Nguyệt sở hữu gia thế khiến nhiều người phải kinh ngạc và ghen tỵ. Bố, mẹ của cô đều là lãnh đạo cấp cao của những thương hiệu thời trang đình đám của quốc tế tại Trung Quốc.

Trịnh Khải và thiên kim tiểu thư Trình Hiểu Nguyệt

Một thời gian sau, mẹ của Trình Hiểu Nguyệt không may vì bệnh nặng mà qua đời. Trịnh Khải có đến viếng, chia buồn, thế nhưng cả hai không nối lại tình xưa. Trịnh Khải được mệnh danh là “hoàng tử hộp đêm”, xung quanh anh không thiếu những phụ nữ vây quanh. Đã rất nhiều lần truyền thông chụp được những hình ảnh Trịnh Khải xuất hiện bên cạnh những cô gái xinh đẹp, thế nhưng đều không có bằng chứng rõ ràng, chứng minh được đó là bạn gái của nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất