Phim Ảnh

Chia tay Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử được tiểu sinh theo đuổi - Liệu đó có phải là Lý Hiện?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên mạng lan truyền tin cho rằng gần đây Dương Tử được một tiểu sinh liên tục theo đuổi, bày tỏ tình cảm. Dân mạng thích thú mong chờ người đó là Lý Hiện!

Đối với nhiều người, Dương Tử có thể được xem là một phần của ký ức tuổi thơ, khi cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Nhà có trai, có gái ở độ tuổi còn rất nhỏ, mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, sau khi lớn lên, Dương Tử đã cố gắng thoát khỏi danh xưng “Ngôi sao nhí” và quay nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình.

Diễn xuất của nữ diễn viên đã chinh phục rất nhiều cư dân mạng. Bộ phim truyền hình Thân ái, nhiệt ái được phát sóng gần đây đã giúp sự nổi tiếng của cô lên một tầm cao hơn. Dương Tử có kỹ năng diễn xuất tốt, tính cách lại rất vui vẻ hòa đồng, mang lại rất nhiều thiện cảm cho khán giả.

Về chuyện tình cảm, Dương Tử từng hẹn hò với nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt, cả hai từng có một đoạn tình cảm rất lưu luyến. Họ công bố chia tay trong hòa bình mà không hề công khai lý do. Một thời gian sau, Dương Tử và Đặng Luân hợp tác, kết đôi trong bộ phim Hương mật tựa khói sương, rất nhiều tin đồn lan truyền cho rằng cả hai đã hẹn hò ở bên nhau, nhưng hóa ra họ chỉ là bạn.

Dương Tử đã 27 tuổi, độ tuổi thích hợp của người con gái để có người yêu hay tiến đến hôn nhân. Gần đây, có người trong giới giải trí tiết lộ nhân duyên của Dương Tử vô cùng tốt, có rất nhiều người trong làng giải trí theo đuổi cô. Theo nguồn tin này, một tiểu sinh đang hết sức thể hiện tình cảm, theo đuổi Dương Tử, nhưng Dương Tử lại tỏ vẻ không thích, bày tỏ chỉ coi người đó như là anh em.

Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng hiện nay Thân ái, Nhiệt ái, Dương Tử và Lý Hiện rất ngọt ngào, khiến người xem không thể kiềm lòng mà xuýt xoa trước độ đẹp đôi giữa họ, fan couple của cả hai tăng lên chóng mặt. Thêm vào đó, “cặp đôi màn ảnh” vẫn còn đang độc thân, rất nhiều dân mạng thích thú, muốn ghép đôi cho họ. Tuy nhiên, trước đó Lý Hiện đã trực tiếp bày tỏ: “Dương Tử là sư phụ của tôi, đối với sư phụ tôi chỉ có cảm kích“, xem ra hai người không có khả năng tiến đến chuyện yêu đương rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất