Phim Ảnh

Đẩy nhanh chia tài sản để cắt đứt với Dương Mịch, Lưu Khải Uy muốn tái hôn với người mới?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có nguồn tin cho rằng Lưu Khải Uy đang đẩy nhanh tiến độ phân chia tài sản để mau chóng cắt đứt mối quan hệ với Dương Mịch rồi tái hôn với tình mới.

Tháng 12 năm ngoái, Dương Mịch Lưu Khải Uy thông qua công ty đưa ra tuyên bố ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Dương Mịch luôn giữ hình tượng nữ cường nhân (người phụ nữ mạnh mẽ), chuyên tâm vào công việc. Trong khi đó, Lưu Khải Uy xây dựng hình tượng người cha tốt, luôn yêu thương và là người bạn ở bên cạnh con gái.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, xuất hiện những tin đồn tình cảm mới của cả hai bên. Tháng 8, dân mạng ngẫu nhiên gặp được Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau đi dạo phố và xem triển lãm tranh. Thậm chí, có người còn tra ra được nàng hoa đán cùng với “tình trẻ” chơi game từ chiều đến rạng sáng hôm sau trong dịp Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc).

Cặp đôi chị em mới của làng giải trí - Dương Mịch
và Ngụy Đại Huân?

Tin đồn yêu đương của Dương Mịch ngay lập tức xuất hiện trên top tìm kiếm và nhận được vô số lời chúc phúc của dư luận. Dương Mịch lớn hơn Ngụy Đại Huân 3 tuổi, và trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Bên cạnh đó, nữ diễn viên là tiểu hoa hàng đầu, thuộc đỉnh cấp lưu lượng, suốt nhiều năm qua nhân khí đều không hề suy giảm.

Trái lại với Ngụy Đại Huân, mặc dù tham gia rất nhiều show thực tế nhưng anh chàng không hề có tác phẩm tiêu biểu. Câu chuyện tình chị em “nữ cường nam yếu” này có vẻ như không thể bền vững được lâu, trước những tấm gương tan vỡ của nhiều cặp minh tinh Hoa Ngữ khác khi nhà gái lại vượt trội quá nhiều so với nhà trai.

Ngay sau đó, Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận, cho rằng giữa anh và đàn chị chỉ là mối quan hệ bạn bè. Mặc dù người trong cuộc phủ nhận tình cảm, nhưng trong giới giải trí có không ít trường hợp trước từ chối, phủ nhận sau phải âm thầm hay mỉm cười ngượng ngùng mà thông báo tin vui, có thể kể đến như Triệu Lệ Dĩnh ngay khi mang thai được 3 tháng nhưng vẫn dám dạng chân để bác bỏ tin đồn đang có thai.

Dòng trạng thái phủ nhận chuyện tình cảm của Ngụy Đại Huân.

Còn đối với Lưu Khải Uy, tháng 4 vừa qua có nguồn tin tiết lộ cho biết nam diễn viên đã có tình mới. Gần đây, trong buổi phỏng vấn khi được hỏi có tái hôn hay không, thái độ của Lưu Khải Uy không rõ ràng, chỉ mỉm cười cho qua. Với những tin đồn có người tình mới cộng với động thái không hề phủ định chuyện sẽ tái hôn, lẽ nào Lưu Khải Uy thật sự đã có dự định này trong tương lai gần?

Vào tối ngày qua (07.09), một blogger đăng tải bài viết ám chỉ Lưu Khải Uy chuẩn bị tái hôn: “Sau khi ly hôn với cô vợ trong giới giải trí không được bao lâu, nam diễn viên Hong Kong họ L liền có dự định tái hôn. Mặc dù kết hôn lần hai trong thời gian này sẽ bị nói là cố tình sao tác, kiếm fame nhưng vợ cũ cũng có tình nhân mới thì chuyện anh ta tái hôn cũng chẳng là vấn đề gì to lớn lắm đâu. Chỉ có điều nam diễn viên này phải giải quyết cho tốt chuyện phân chia tài sản với vợ cũ mới có thể tính đến việc bước thêm bước nữa. Còn vụ phân chia trong bao lâu thì chẳng ai biết được.”

Mặc dù blogger không nói rõ tên, nhưng ngôi sao họ L đã li dị, cộng với những tin đồn tình cảm gần đây của vợ cũ cùng với những thông tin khác thì chỉ có thể là Lưu Khải Uy. Blogger cũng nhấn mạnh chuyện Lưu Khải Uy muốn tái hôn thì phải giải quyết cho dứt điểm những vấn đề dính dáng đến Dương Mịch.

Lưu Khả Uy và Dương Mịch cùng chung công ty quản lý là Gia Hành, và khi ly hôn cả hai cũng có những lợi ích, tài sản buộc chặt với nhau. Truyền thông Hong Kong đưa tin cho biết ngoài trừ việc nắm giữ cổ phần chung trong công ty, cặp tiên đồng ngọc nữ một thời còn có đến hàng trăm triệu NDT bất động sản chưa phân chia. Cho dù là muốn đường ai nấy đi thì điều cần làm của cả hai là phân chia tài sản cho thật thỏa đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất