Phim Ảnh

Chia lìa trên màn ảnh, Jon Snow và Ygritte của ‘Game Of Thrones’ kết hôn viên mãn ngoài đời

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Vào tối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), hai ngôi sao lớn của series truyền hình ăn khách "Game Of Thrones" đã lên xe hoa, chính thức đưa câu chuyện “phim giả tình thật” đến kết thúc có hậu.

Trong series truyền hình nổi tiếng Game Of Thrones, Jon Snow là chàng con ghẻ của lãnh chúa phương Bắc, bị mọi người xa lánh nên anh quyết định bỏ đến vùng cực Bắc để chiến đấu chống lại bầy thây ma đáng sợ. Ở mùa phim thứ hai, anh gặp gỡ cô nàng Ygritte tóc đỏ dũng cảm, thành viên tộc người du mục, từ đó phải lòng cô. Hai người chỉ ở bên nhau trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, rồi buộc phải chia lìa vì họ thuộc hai phe phái khác nhau. Rốt cuộc, Ygritte bỏ mạng trong một cuộc tấn công, và trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay Jon.

Trên màn ảnh thì bi đát như vậy, nhưng ngoài đời thì hai diễn viên đóng Jon - YgritteKit Harington Rose Leslie lại ngọt ngào hơn nhiều. Họ bắt đầu hẹn hò từ khi gặp gỡ tại trường quay Game Of Thrones, và tuyên bố đính hôn vào tháng chín năm ngoái. Thông tin này được những người hâm mộ series nổi tiếng nhiệt liệt ủng hộ, bởi Jon - Ygritte là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong Game Of Thrones.

Vào ngày hôm qua 23/6, lễ thành hôn giữa Kit Harington và Rose Leslie đã được tiến hành trong niềm hân hoan vô bờ của không chỉ người thân của cả hai mà còn có người hâm mộ series Game of Throne. Hôn lễ được tổ chức tại lâu đài Lickleyhead của gia đình cô dâu tại Aberdeen, Scotland. Rất nhiều diễn viên khác của series Game Of Thrones đã xuất hiện chung vui với Kit và Rose. Đặc biệt, lễ cưới còn được cử hành theo đúng phong tục của người Scotland với những chiếc váy kẻ sọc carô cùng giai điệu kèn túi đặc trưng.

Cô dâu Rose Leslie và cha.

Nụ cười rạng rỡ của Rose Leslie trong ngày cưới.

Chú rể Kit Harington bảnh trai.

Trong Game Of Thrones, Ygritte chỉ là cô nàng du mục lang thang, còn Jon Snow là chàng con rơi bị ghẻ lạnh của lãnh chúa. Tuy nhiên, ở ngoài đời thì cả hai diễn viên Kit Harington và Rose Leslie đều có gia thế vô cùng hiển hách. Kit có chú và ông nội là Nam Tước vùng Cumberland, nước Anh. Ngoài ra, anh còn là hậu duệ tám đời của vua Charles Đệ Nhị. Rose Leslie cũng danh giá không kém khi mang trong mình dòng máu của hai dòng họ lớn ở Scotland. Cô lớn lên trong lâu đài và cũng thuộc dòng dõi vua Charles Đệ Nhị như chồng mới cưới của mình.

Lễ cưới của Kit Harington và Rose Leslie được tổ chức chỉ ít ngày sau khi series Game Of Thrones đóng máy mùa cuối cùng - season 8. Sáu tập phim cuối sẽ được lên sóng vào năm 2019.

Diễn viên James Bradley - thủ vai Samwell Tarly

Nữ diễn viên Emilia Clarke - thủ vai DaenerysTargaryen

Nam diễn viên Peter Dinklage - thủ vai TyrionLannister

Nam diễn viên Richard Madden - thủ vai Robb Stark

Sophie Turner và Maisie Williams - thủ vai Sansavà Arya Stark.

Một số hình ảnh đẹp trong ngày vui của hai diễn viên Games of Thrones:

Hiện tại, các fan tiếp tục mong ngóng sự ra mắt của Game Of Thrones mùa thứ tám, dự kiến vào năm 2019. Một lần nữa xin chúc mừng hôn lễ của Kit Harington và Rose Leslie.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất