Phim Ảnh

Chỉ với 3 giây, mỹ nam Thái Lan Push Puttichai đã 'hạ gục' fan trong trailer phim Trung Quốc mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán do chàng mỹ nam Thái Push Puttichai đảm nhận vai nam chính vừa tung trailer đã khiến khán giả mê mệt vì nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên quá dễ thương.

Sau nửa năm chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được đón chào trailer chính thức của bộ phim Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán (tên tiếng Anh là The Way To Be Shinning Star). Dường như hiểu nỗi lòng của fan nên nhà sản xuất khá hào phóng khi tung ra đoạn video dài đến gần 7 phút.

Trailer mới nhất của Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán.

Như đã thông báo từ trước, mỹ nam Thái Lan Push Puttichai sẽ vào vai nam chính Đoạn Thừa Hiên, chàng tổng tài giàu có, điển trai và khá “bá đạo”. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của anh và cô diễn viên Tô Tranh (do Tổng Dật thủ vai).

Chỉ với 3 giây, mỹ nam Thái Lan Push Puttichai đã hạ gục fan trong trailer phim Trung Quốc mới

Chỉ với vài giây ngắn ngủi, Push đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Poster của Push trong phim.

Đóng cặp cùng anh là nữ diễn viên trẻ Tống Dật.

Dù có đầy đủ các điều kiện hoàn hảo nhất nhưng Thừa Hiên vẫn toàn tâm toàn ý yêu Tô Tranh, không màng đến những người con gái khác. Không chỉ kể câu chuyện tình yêu, Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán còn đi sâu khắc họa cuộc sống của những nghệ sĩ trẻ mới bước chân vào showbiz. Được chuyển thể từ cuốn truyện tranh nổi tiếng xứ Trung nên không có gì khó hiểu khi nhiều khán giả trông ngóng từng ngày phim ra mắt.

Một số hình ảnh của Push trong phim.

Sở hữu ngoại hình sáng ngời, gương mặt đẹp không góc chết cùng hình thể cân đối, Push dễ dàng chính phục khán giả từ cái nhìn đầu tiên. Đó là chưa kể tính cách nhân vật trong phim quá hấp dẫn nên anh chàng càng dễ dàng “đốn tim” fan nữ. Với tài năng, sự thân thiện, cầu tiến, cơ hội Push tỏa sáng ở thị trường Đại lục trở nên rất khả quan.

Một số hình ảnh của Push trong hậu trường phim.

Bộ phim đã được khởi quay vào cuối tháng 10/2016 và sẽ được chiếu trên một số trang phim trực tuyến Trung Quốc vào mùa hè năm nay. Ngoài Push Puttichai, bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ xứ Trung như Tống Dật, Ngạn Hy, Hàn Tuyết, Lý Nghê Đồng (SNH48), Hoàng Đình Đình (SNH48)…

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất