Phim Ảnh

Chỉ trong ngày mồng Một Tết Nguyên Đán 2019, phim 'Trạng Quỳnh' đạt 10 tỷ đồng với lượng vé hơn hẳn 'Siêu sao siêu ngố' năm ngoái

Anh Quân
Chia sẻ

Bộ phim "Trạng Quỳnh" chỉ vừa chào xuân khán giả tại các rạp vào mùng Một đã lập được kì tích. Con số 110.000 vé và 10 tỉ doanh thu là phần lì xì đáng yêu mà khán giả dành cho đội ngũ sản xuất.

Bộ phim Trạng Quỳnh là bộ phim dựa trên câu chuyện trạng dân gian của Việt Nam, được chỉ đạo diễn xuất bởi nam đạo diễn Đức Thịnh. Bộ phim kể về cuộc sống của Quỳnh từ lúc còn là một người bình thường có trí thông minh xuất chúng cho đến khi anh trở thành quan trạng của muôn dân. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Công Dương, Khả Như,…

Không tung chiêu chiếu sớm (sneak show), nhà Đức Thịnh tự tin mang “đứa con” của mình trình làng vào dịp Tết Kỉ Hợi ngay trong mùng Một. Với kinh nghiệm chinh chiến cùng “con đầu lòng” Siêu sao siêu ngố rất vẻ vang, đội ngũ sản xuất phim của đạo diễn Đức Thịnh lại gây tiếng vang nhờ Trạng Quỳnh. Con số 110.000 vé và 10 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt quả thật đáng khâm phục.

Nhìn lại doanh thu phòng vé Tết 2018, bộ phim Siêu sao siêu ngố với sự tham gia của danh hài Trường Giang cũng đã thu được 10 tỷ đồng trong ngày đầu năm, tuy nhiên với 100.000 vé. Có thể thấy, Trạng Quỳnh sở hữu số lượng vé bán ra cao hơn (110.000), nhưng do mức giá trung bình giảm nên con số không vượt trội so với tác phẩm trước đó của đạo diễn Đức Thịnh.

Năm nay, Trạng Quỳnh phải đối mặt với nhiều tác phẩm lớn trong mùa phim Tết 2019, bao gồm Cua lại vợ bầu cũng do Trấn Thành đóng chính, Táo Quậy của Hứa Minh Đạt, Tân vua hài kịch do Châu Tinh Trì sản xuất, Đại chiến âm dương cộp mác Thành Long cùng với 2 phim hoạt hình Hollywood The LEGO 2 và How To Train Your Dragon 3. 

Thành công của phim Trạng Quỳnh nhờ vào màu sắc mới lạ của tác phẩm cải biên từ câu chuyện dân gian về giai thoại nhân vật này, kết hợp với yếu tố cổ trang, chất hài hước thông qua những pha tung hứng của Xẩm (Trấn Thành) và Quỳnh (Quốc Anh). Bên cạnh đó, nữ diễn viên Nhã Phương tái xuất màn ảnh sau tin đồn mang thai cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trailer bộ phim.

Được kể lại qua góc nhìn của nhân vật Xẩm, nội dung bộ phim xoay quanh tình bạn từ thuở bé của Quỳnh, Xẩm và Điềm. Cùng lớn lên nơi lớp học nhỏ do cha của Điềm giảng dạy, thời gian đã chứng kiến ba người bạn nhỏ trở thành các cô cậu thanh niên, đặc biệt là nàng Điềm xinh đẹp và tài giỏi. Trong số hàng loạt những chàng trai theo đuổi Điềm có cậu bạn Quỳnh và “tình địch” không đội trời chung Trịnh Bá giàu có và phách lối. Sau khi bị nàng từ chối, Trịnh Bá đã âm mưu hãm hại và vu oan cho thầy giáo, cha của Điềm. Và từ đây, bộ ba Quỳnh, Xẩm, Điềm phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười và cả các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình giải oan cho thầy.

Trạng Quỳnh hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất