Phim Ảnh

'Đọc vị' chỉ tay của Baekhyun (EXO) - Kai đáng yêu trước lỗi sai chính tả của tiền bối

Theo KStarLive
Chia sẻ

Nhìn dưới góc độ chỉ tay, Baekhyun (EXO) trở nên nổi tiếng là điều hiển nhiên! Nam diễn viên Kim Sooro đã viết sai từ ''EXO'' và khi một người hâm mộ sửa chữa một cách lịch sự, đây là những gì Kai của EXO phản ứng

Baekhyun (EXO) đã chia sẻ một bức ảnh rõ ràng về lòng bàn tay của anh ấy và chúng ta sẽ biết tại sao anh là một ngôi sao hàng đầu.

Gần đây, một người hâm mộ đã chia sẻ một đoạn video về cố vấn ngoại cảm của tạp chí quốc gia, Tony Leggett, người đã đọc vị lòng bàn tay của Baekhyun theo yêu cầu gửi cho ông vào năm 2016. Tony Leggett đọc vị lòng bàn tay của Baekhyun và giải thích rằng Baekhyun là một người không biết sợ hãi và rằng:

“Baekhyun tốt bụng với những người thích anh ấy, những người giống như fan của anh ấy. Baekhyun thực sự muốn làm hài lòng họ theo nhiều cách khác nhau. Tôi thấy anh ấy trở nên rất độc lập. Tôi nghĩ Baekhyun sẽ có một số lượng lớn người theo đuổi và rất thành công cũng như kiếm được nhiều tiền”.

Video đặc biệt này sau đó được chia sẻ bởi một người hâm mộ Hàn Quốc đã dịch nó sang tiếng Hàn và Baekhyun đã tự mình xem nó trên Twitter. Anh ấy trả lời: “Ồ… Anh ấy nói rằng về các đường trên lòng bàn tay của tôi … Tôi sẽ tải lên một hình ảnh chi tiết hơn về các đường trên lòng bàn tay của tôi, vì vậy xin vui lòng đọc chúng chi tiết… hahahaha”.

Với bức ảnh này mà Baekhyun chia sẻ, một vị trí đặc biệt trên lòng bàn tay anh dễ dàng được nhận ra là “ngôi sao của mặt trời”. ”Ngôi sao của mặt trời” trên lòng bàn tay có nghĩa là ”Mức độ phổ biến ở đỉnh cao”, ”Sự phát triển rực rỡ”, ”Danh dự ở mức tốt nhất”, ”Thành công được đảm bảo” và ”Sẽ có sự quan tâm và tình yêu từ những người xung quanh”.

Một trang web dành cho người hâm mộ đã đăng một bức ảnh HD về khẩu súng khói mà Baekhyun được sử dụng trong sân khấu solo của anh ấy, những từ ngữ trên đó sẽ khiến bạn choáng váng!

EXO CBX vừa hoàn thành chuyến lưu diễn Nhật Bản - Magical Circus vào tháng 4 và ngoài các bài hát nhóm của họ, các thành viên đã mang đến những ca khúc hấp dẫn mới cho sân khấu solo trong chương trình. Baekhyun đã hát bài Am I Okay Like This của BoA và thể hiện ca khúc Ringa Ringa Ring. Baekhyun sử dụng súng khói trong một thời gian ngắn khi trình bày bài hát này và hình ảnh về súng khói đã được một trong những trang fanpage của Baekhyun phát hành.

Trên khẩu súng khói, có dòng chữ ”BAEK GUN”. Khi mọi người đọc nó, nó cũng nghe giống như tên của Baekhyun, nhưng đồng thời cũng tạo ra sự rung cảm mạnh mẽ cho tên anh.

Nam diễn viên Kim Sooro đã viết sai từ ”EXO” và khi một người hâm mộ sửa chữa một cách lịch sự, đây là những gì Kai của EXO phản ứng

Kai của EXO đã ở London trong thời gian vừa qua với dàn cast của một chương trình bóng đá mới - Eurachacha Mansour, gồm diễn viên Kim Sooro, nữ diễn viên Lee Siyoung, và một bình luận viên thể thao Hàn Quốc, Park Moonsung. Nam diễn viên Kim Sooro đã đăng những bức ảnh trong thời gian họ ở London và trong hashtag của mình, anh ấy đã viết sai từ ”EXO” trong tiếng Hàn là “엑스오 ” thay vì “엑소”.

Một người hâm mộ đã phát hiện ra điều đó và vội vàng bình luận rằng: “Không phải “엑스 오” mà là “엑소” thưa thầy…”, đề cập đến nam diễn viên như một tiền bối, nói với nam diễn viên một cách lịch sự về lỗi chính tả của anh ấy. Đối với bình luận này, Kai xuất hiện và nhận xét: “Đó là sự quyến rũ của của thầy giáo chúng tôi” đi kèm với một biểu tượng cảm xúc dễ thương.


Nam diễn viên Kim Sooro cũng đã thực hiện một chỉnh sửa cho chú thích của mình sau đó với chính tả đúng.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất