Phim Ảnh

Chỉ số truyền thông của nghệ sỹ Hoa Ngữ 2019: Dương Tử lật đổ Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, dẫn đầu BXH

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù nghỉ ngơi một thời gian dài sinh con và ở cữ, nhưng danh tiếng và lượng fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh không hề giảm, ngược lại còn tăng, đẩy Dương Mịch xuống vị trí thứ 3.

Triệu Lệ DĩnhDương Mịch được xem là hai tiểu hoa dẫn đầu thế hệ sau 85 hiện tại. Cả hai liên tục đọ thành tích lẫn nhau trên các bảng xếp hạng rating lẫn giải thưởng. Chính vì danh tiếng và tài năng ngang sức một chín một mười như thế khiến fandom hai nhà cũng trở nên gay gắt, thường xuyên đối đầu với nhau.

Vừa qua, tại đêm hội Tinh Quang đại thưởng có sự tham gia của cả Dương Mịch lẫn Triệu Lệ Dĩnh, nhưng cả hai không hề có lấy một khoảnh khắc tương tác hay chào hỏi. Chính vì điều này khiến nhiều người cho rằng giữa họ có một sự cạnh tranh ngầm.

Mới đây, bảng xếp hạng chỉ số truyền thông năm 2019 của nghệ sỹ Hoa Ngữ bảng nữ đã được công bố. Trong danh sách này, người dẫn đầu không phải là Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng nàng tiểu hoa họ Triệu lại thành công giành chiến thắng trước đối thủ khi đẩy Dương Mịch xuống vị trí thứ 3.

Suốt một thời gian dài đến 8 tháng trong năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh luôn ở ẩn để sinh con và nghỉ dưỡng. Năm vừa qua, nữ diễn viên chỉ có duy nhất một tác phẩm truyền hình lên sóng, ra mắt khán giả đó chính là Minh Lan truyện. Mất tích một thời gian dài với một bộ phim duy trì sức nóng, điều đó cũng không thể làm suy giảm danh tiếng của cô nàng. Triệu Lệ Dĩnh vẫn xuất sắc giành lấy vị trí á quân trong bảng xếp hạng.

Cuối năm 2018 - đầu năm 2019, giới giải trí Cbiz náo động với chuyện Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy và hàng loạt những vấn đề liên quan về cuộc hôn nhân tan vỡ. Chính vì điều này đã giúp chỉ số truyền thông của Dương Mịch cao chót vót, dù rằng bộ phim Trúc mộng tình duyên của cô thất bại nặng nề.

Dẫn đầu với chỉ số bứt phá, bỏ xa hai đối thủ còn lại chính là nàng tiểu hoa Dương Tử. Năm 2019, thành tích lẫn độ ảnh hưởng của Dương Tử đạt được là điều hết sức rõ rệt. Hai năm liên tiếp có những tác phẩm đạt được thành tích rating cao trên những đài truyền hình, bộ phim điện ảnh mà Dương Tử tham gia cũng tạo được tiếng vang tốt. Danh tiếng, khả năng ủng hộ của fan lẫn độ chủ đề đều dẫn đầu trong năm nay, Dương Tử vượt qua Triệu Lệ Dĩnh lẫn Dương Mịch là một điều vô cùng xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất