Phim Ảnh

Chỉ mới xem bản nháp, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã khen phim mới của Dũng 'khùng': Hay và đẳng cấp hơn 'Tháng năm rực rỡ' 100 lần

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã khen ngợi bộ phim "Ước hẹn mùa thu" của Nguyễn Quang Dũng sau buổi xem bản nháp chưa hiệu chỉnh.

Sau thành công của dự án phim điện ảnh Việt hóa Tháng năm rực rỡ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục đưa khán giả trở về tuổi học trò thông qua bộ phim Ước hẹn mùa thu. Trong tác phẩm này, Dũng “khùng” tái hợp với Hoàng Oanh - cô nàng Dung “đại ca” đầy mạnh mẽ trong bộ phim trước đó. Thay vì sống cuộc sống cô độc và mắc bệnh khi trưởng thành, nhân vật của Hoàng Oanh cũng gặp một nghịch cảnh khắc nghiệt không kém khi người bạn trai thời niên thiếu bất ngờ gặp tai nạn giao thông và hôn mê suốt 10 năm.

Vào dịp Valentine 2019 vừa qua, Ước hẹn mùa thu đã công bố teaser đầu tiên với những cảnh quay gợi nhớ thời cắp sách đến trường trong nền nhạc của Mong ước kỷ niệm xưa do ca sĩ Ngọc Linh thể hiện. Những buồn vui của Pha Lê (Hoàng Oanh) và Duy (Trần Quốc Anh) như quyển nhật ký của biết bao thế hệ học sinh Việt Nam khiến người xem bắt gặp chính mình trong đó.

Teaser phim.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã mời một số người bạn đến xem bản dựng nháp để góp ý, trong số đó có người bạn thân Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải. Sau khi xem phim xong, đạo diễn Hotboy nổi loạn đã thẳng thắn nhận xét trên trang cá nhân:

“Trong đời mình chỉ có 2 lần choáng váng khi xem phim Việt Nam, lần đầu là phim Em chưa 18, và lần 2 là chiều nay khi xem phim Ước hẹn mùa thu của chú Dũng. Dù chỉ là bản nháp, còn cả phông xanh, nhưng phim bùng nổ cảm xúc với rất rất nhiều trường đoạn xuất sắc đáng nhớ (Những ai từng thích Tháng năm rực rỡ thì phim này hay hơn và đẳng cấp hơn 100 lần luôn nha). Với mình, sau phim này chú Dũng chính thức trở thành đạo diễn số 1 Việt Nam ở hiện tại. Nam chính Quốc Anh ngoài vẻ đẹp trai thì diễn xuất cực kì xuất sắc, chắc chắn Việt Nam sẽ có thêm một ngôi sao Điện ảnh mang tên Quốc Anh”.

Nam chính Quốc Anh được khen ngợi.

Trước lời khen ngợi của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Dũng “khùng” dặn dò D.O.P Diệp Thế Vinh “nhớ trừ bì” (trừ hao lời khen) vì “chú Đãng thành phần quá khích”. 

Mối quan hệ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Vũ Ngọc Đãng thân thiết hàng chục năm trời, thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc. Với những lời khen tặng của đạo diễn Khi con là nhà, nhiều người đặt thêm niềm tin vào phim điện ảnh Ước hẹn mùa thu và hy vọng sẽ “hốt bạc” ở phòng vé.

Còn với độc giả, hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim khi ra rạp nhé. Phim dự kiến khởi chiếu vào 10/5/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất