Phim Ảnh

Chỉ mặt điểm tên những nhân vật MCU trở lại trong trailer 'Captain Marvel' vừa ra mắt

Anh Anh
Chia sẻ

''Captain Marvel'' được dự đoán sẽ là một màn ra mắt vô cùng hoành tráng của một siêu anh hùng mới trong MCU.

Mặc dù Captain Marvel lấy bối cảnh trong quá khứ (cụ thể là những năm 90) nhưng nhiều nhân vật quan trọng của MCU sẽ có cơ hội tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim lần này. Dự án thứ 21 của MCU sẽ là câu chuyện về Carol Danvers (do người đẹp Brie Larson từng đoạt giải Oscar đảm nhận)- một cựu phi công thuộc Lực Lượng Không Quân Hoa Kỳ. Carol Danvers đã từng dành một khoảng thời gian ở ngoài Ngoài Đất để tham gia vào một tổ chức quân sự của Kree có tên gọi Starforce. Đặc biệt, việc cô mang một nửa dòng máu người Kree cũng khiến cô có được siêu năng lực hùng mạnh nhất MCU cho đến thời điểm này.

Trailer phim “Đại úy Marvel”.

Trailer đầu tiên của Captain Marvel đã hé lộ rằng Carol Danvers không những từng ở ngoài không gian mà còn trở về Trái Đất một cách đột ngột. Có vẻ như cô không còn chút ký ức nào về quê nhà của mình.

Sau đây là những nhân vật đã có cơ hội trở lại MCU một lần nữa trong trailer mới nhất của Captain Marvel (một trong số đó đã chết ở thời điểm hiện tại).

Nick Fury

Có vẻ như Captain Marvel sẽ là bộ phim về gốc gác của Nick Fury (Samuel L. Jackson). Nhiều năm từ trước khi trở thành người đứng đầu S.H.I.E.L.D., Nick Fury vẫn chưa bị hói, hai mắt vẫn nguyên vẹn, anh diện bộ đồ đen đặc trưng của một đặc vụ S.H.I.E.L.D. Nick Fury cũng đã chiêu mộ Carol Danvers vào tổ chức trong thời gian này.

Việc Nick Fury gặp gỡ Captain Marvel ở thời điểm những năm 90 cũng đặt nền tảng cho việc xây dựng nên đội hình Avengers nhiều năm sau. Bên cạnh đó, sự đe dọa của tộc Skrull đối với Trái Đất đã đem đến cho Nick Fury những trải nghiệm đầu tiên đối với người ngoài hành tinh.

Phil Coulson

Phil Coulson (Clark Gregg) đã bị Loki thủ tiêu trong The Avengers cũng sẽ có cơ hội quay lại màn ảnh. Trong phim, Phil Coulson vẫn còn là một tân binh ở mảng điệp viên và anh đã gặp gỡ Nick Fury lần đầu tiên vào thời điểm này. Nhiều người hâm mộ cho rằng việc gặp gỡ Carol Danvers có thể là chi tiết báo hiệu sự hồi sinh của Phil Coulson trong hai thập kỷ sau nhờ vào công nghệ tiên tiến của người Kree.

Ronan

Ronan (Lee Pace) chính là kẻ phản diện trong Guardians Of The Galaxy. Hắn là một tên cuồng tín điên rồ từng về cùng phe với Thanos để thực hiện kế hoạch dùng Đá Sức Mạnh nhằm xóa bỏ kẻ thù của Kree- chính là hành tinh Xandar. Tuy đã chết trong Guardians Of The Galaxy nhưng Ronan tiếp tục có cơ hội tái ngộ khán giả trong Captain Marvel, trở về lại cái thời mà hắn từng là một thành viên rất được kính trọng trong xã hội Kree.

Korath

Tương tự Ronan, Korath (Djimon Hounsou) cũng từng xuất hiện trong Guardians of the Galaxy. Hắn là một trong những tay sai của Ronan và từng chạm trán với Peter Quill (Chris Pratt) khi anh lấy được Viên Đá Sức Mạnh. Trong Captain Marvel, Korath lại là một thành viên Starforce và là đồng đội của Carol Danvers trong một đội hình ưu tú. Korath chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer ở một phân cảnh khi cả nhóm đang ở quê nhà Hala.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất