Phim Ảnh

Chỉ hot nhờ Son Ye Jin - Han Ji Min: Rating phim của Jung Hae In thấp thê thảm, bị cắt 4 tập!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không nhận được phản ứng từ khán giả Hàn vì tỷ suất thấp, drama A Piece of Your Mind buộc phải cắt giảm trước khi người xem chán ngấy!

Đoạn cut trong tập 6 “A Piece of Your Mind”.

Vào ngày 08/04, đội ngũ sản xuất của drama A Piece of Your Mind (반의반) đài tvN do Jung Hae InChae Soo Bin đảm nhận vai trò dẫn đầu, đã đưa ra một thông báo chính thức tiết lộ rằng bộ phim kết thúc sớm hơn dự kiến ​​ban đầu.

Jung Hae In - Chae Soo Bin.

Bài đăng có nội dung như sau: “Xin chào các bạn. Chúng tôi là đội ngũ sản xuất phim 'A Piece of Your Mind' đây ạ. Để thỏa mãn sự mong đợi của những khán giả yêu thích bộ phim, chúng tôi đã quyết định rút ngắn bộ phim xuống còn 12 tập để tăng nhịp độ cho câu chuyện. Khi Moon Ha Won (Jung Hae In) bắt đầu có sự chuyển đổi ngọt ngào với Han Seo Woo (Chae Soo Bin), mối tình lãng mạn của hai người sẽ bắt đầu tăng tốc.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khán giả yêu thích bộ phim 'A Piece of Your Mind', và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để tạo ra một dự án tốt, đáp ứng mong đợi của người xem cho đến khi kết thúc”.

Mặt khác, theo báo cáo độc quyền từ Sports Chosun vào chiều cùng ngày, việc bộ phim kết thúc sớm do tỷ suất người xem giảm mạnh trong những tập gần đây. Một đại diện trong ngành công nghiệp giải trí chia sẻ, A Piece of Your Mind sẽ cắt giảm còn 12 tập. Ban đầu nó được lên kế hoạch phát hành 16 tập nhưng dường như do ảnh hưởng lớn từ rating thấp. Trong tập phát sóng vào ngày 07/04, phim ghi nhận 1,2 %, đánh dấu tỷ lệ người xem thấp nhất lịch sử đài tvN trong hai năm trở lại đây.

Ngoài ra, cũng có lẽ đây là lần đầu tiên Jung Hae In “cân team” và hợp tác với nữ diễn viên Chae Soo Bin - một gương mặt chưa mấy đình đám, nên không đạt được tiếng vang lớn. Trước đó, với sự giúp đỡ của “chị đẹp” Son Ye Jin và Han Ji Min, cả hai tác phẩm do anh đảm nhận vai chính đều được đông đảo công chúng đón nhận. Phim mang về tỷ suất người xem cao với nhiều phản hồi tích cực với diễn xuất chuyên nghiệp.

Jung Hae In và Son Ye Jin trong “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” năm 2018. Phim mang về rating cao nhất là 7.281% trên toàn quốc và 8.313% ở khu vực Seoul vào tập 14.

Jung Hae In và Han Ji Min trong “Đêm xuân” năm 2019. Được biết, tỷ suất người xem cao nhất là 9.5% trên toàn quốc và 10.8% ở khu vực đô thị Seoul vào tập cuối.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của A Piece of Your Mind được phát sóng vào lúc 9h tối (KST) thứ Hai-Ba hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất