Phim Ảnh

'Chết thì chịu' của Việt Hương - Cơ hội tỏa sáng cho Hồng Thanh, Khả Như và những gương mặt trẻ làng hài Việt

Fang Fang
Chia sẻ

"Chết thì chịu" của Việt Hương chính là mảnh đất màu mỡ cho hàng loạt những gương mặt mới vì đa phần diễn viên là những người bước ra từ các cuộc thi và đang trên đà xây dựng tên tuổi

Chết thì chịu là series web drama hài - hành động được làm theo tiêu chuẩn phim nhựa của Việt Hương. Chuyện phim xoay quanh câu chuyện bảo vệ Kim Vương Sọ - chiếc đầu lâu quý giá của hai mẹ con đại gia buôn kim cương trong thế giới ngầm.

Kim Vương Sọ.

Nghệ sĩ Chí Tài vai Phát Diamond - đối thủ của Kim Mỹ Nhân.

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội đã quá quen mặt với khán giả như Việt Hương hay Chí Tài thì bộ phim còn là nơi quy tụ nhiều tài năng trẻ: Hồng Thanh, Khả Như, Mạc Văn Khoa, Adam Lâm,…

Việt Hương vai Kim Mỹ Nhân.

Kim Mỹ Nhân (Việt Hương) - bà trùm buôn kim cương gây ấn tượng mạnh với mái tóc tém nhuộm đỏ, tạo nên hình ảnh chị đại giới giang hồ “hổ báo” nhưng kì thực tính tình lại có chút vui nhộn, hài hước. Vào vai bà trùm buôn kim cương bản lĩnh và thừa máu “liều”, Việt Hương đã rất xuất sắc khi thể hiện vẻ bí ẩn, quyền lực nhưng cũng rất “điên” và rất “lầy” của nhân vật.

Hồng Thanh vai Tom Cole.

Xét đến dàn diễn viên trẻ, trước tiên phải nói về Hồng Thanh. Vừa là biên kịch, vừa thủ vai chính trong Chết thì chịu, anh hóa thân thành cậu ấm Tom Cole - con trai của bà trùm kim cương Kim Mỹ Nhân và thể hiện khá xuất sắc tạo hình đậm chất “dân chơi” của nhân vật.

Với lối diễn sinh động, biến hóa linh hoạt, Hồng Thanh đã cho khán giả thấy được một cậu ấm láu cá, ham chơi, vung tiền như nước mà không mảy may quan tâm đến “sự nghiệp” của mẹ.

Hồng Thanh đóng cặp cùng Trang Hý trong “Em gái mưa”.

Chẳng những quen thuộc với các gameshow giải trí như Thách thức danh hài, Đấu trường Tiếu lâm, Hồng Thanh còn ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả bằng danh hiệu Quán quân của chương trình Cười xuyên Việt 2017. Từ đó, anh đã dần khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua các tác phẩm Sài Gòn, anh yêu kem, Em gái mưa,… Và có thể nói ở series Chết thì chịu, tài năng và cái duyên hài của chàng trai trẻ lại một lần nữa được tỏa sáng.

Khả Như vai Thục Linh.

Là một trong số những diễn viên hài mới nổi đang được yêu thích ở miền Nam, Khả Như đang trên hành trình xây dựng, khẳng định và củng cố tên tuổi của mình trong làng phim Việt hay hài kịch nói riêng. Đến với Chết thì chịu, Khả Như vào vai gián điệp Thục Linh.

Sau màn xả thân mỹ nhân làm “lá chắn” đỡ đạn cho Tom Cole, tuyến tình cảm giữa nhân vật này và đại thiếu gia kim cương chớm nở, phát triển theo chiều hướng tích cực. Thục Linh hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn nắm giữ nút thắt của cả câu chuyện. Sự trở lại trong web drama này lại một lần nữa góp phần khẳng định khả năng nhập vai đa dạng, phong phú và lối diễn xuất độc đáo của “miêu nữ làng hài”.

Bên cạnh Hồng Thanh, Khả Như, series Chết thì chịu còn đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Mạc Văn Khoa. Không có ngoại hình sáng, song cái duyên của Mạc Văn Khoa là điều không ai có thể phủ nhận. Từ gameshow truyền hình cho đến các tiểu phẩm hài kịch, Khoa gây ấn tượng bằng lối hài “tỉnh”, duyên dáng và “bất chấp”. Với Mạc Văn Khoa, người ta lại một lần nữa tin rằng cái duyên của một nghệ sĩ hài không đến từ vẻ bề ngoài mà đến từ phong thái và cách họ làm khán giả cười. Góp mặt trong web drama lần này, Khoa vào vai trùm Hải Phòng, hứa hẹn mang nhiều bất ngờ đến với công chúng bằng lối diễn mộc mạc của mình.

Poster phim.

Chết thì chịu được trau chuốt chỉn chu đến từng khung hình. Song song yếu tố giải trí, phim đặc biệt nhấn mạnh các pha hành động có tính chân thực cao, những màn truy đuổi nghẹt thở cùng các trận đấu súng kịch tính. Hàng loạt các tình huống độc đáo được xây dựng trong phim cho khán giả những giây phút lắng đọng song vẫn không thiếu đi tiếng cười và sự cân não trong các cuộc chiến của thế giới ngầm.

Tập 1 “Chết thì chịu”.

Có thể nói, nếu bỏ qua những lỗ hổng còn tồn tại trong kịch bản như cốt truyện thiếu liên kết, tính logic chưa cao, lời thoại đôi lúc rập khuôn cùng diễn xuất chưa thật sự hoàn hảo của lớp diễn viên trẻ; thì Chết thì chịu có thể được ghi nhận như một “sân chơi” của những tên tuổi mới. Bộ phim giúp thế hệ trẻ của làng hài Việt có riêng “mảnh đất” để phát huy sở trường và ghi nhận thiếu sót để ngày một hoàn thiện bản thân, vững vàng hơn trong nghệ thuật.

Tập 2 của phim.

Đạt hơn 9.2 triệu lượt view sau 3 tập đã ra mắt, Chết thì chịu hứa hẹn sẽ được khán giả quan tâm sau thành công của các “hiện tượng” web drama Thập Tam Muội, Ai chết giơ tay, Vi cá tuyền truyện, Tay buôn, buông tay?,

Tập 3 ra mắt cách đây ít lâu.

Phim đang được phát hành mỗi tuần trên kênh YouTube chính thức của danh hài Việt Hương - Việt Hương TV. Cùng đón xem tập 4 Chết thì chịu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Fang Fang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất