Phim Ảnh

‘Chạy trốn thanh xuân’ tập 9: Sau nụ hôn mãnh liệt với Lưu Đê Ly, Huỳnh Anh bị cả xóm trêu ghẹo đòi tung video lên mạng

Sun
Chia sẻ

Ở tập trước, các thành viên trong xóm trọ đã có một chuyến dã ngoại vui vẻ, thoải mái bên nhau, và nhờ vào chuyến đi này, tình cảm Phi dành cho An ngày càng nảy nở. Và trong tập 9, Phi đã mạnh dạn thổ lộ tình cảm của mình với An và cả hai đã có nụ hôn đầu tiên trong một hoàn cảnh oái ăm.

Sau chuyến đi dã ngoại vui vẻ, Phi (Huỳnh Anh) ngày càng thể hiện rõ tình cảm, sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho An (Lưu Đê Ly). Phi muốn hiểu rõ hơn về hoàn cảnh gia đình An cũng như sự thật về người mẹ mà cô luôn che giấu. Phi đến hỏi Nam (Mạnh Trường) về chuyện mẹ An nhưng không được anh trả lời và bảo cậu nếu muốn biết thì hãy hỏi trực tiếp An.

Phi hỏi Nam về những chuyện xung quanh An

Đồng thời, tại văn phòng làm việc của Nam, Phi bất ngờ gặp Dung (Ngọc Anh) và được cô mời đến dự buổi tiệc sinh nhật vào cuối tuần. Phi thẳng thắn từ chối nhưng vì nể mặt Nam nên Phi vẫn đến dự buổi tiệc. Phi nhất quyết làm rõ mối quan hệ của mình và Dung, nhưng cô nàng cố chấp không chịu chấp nhận và liên tục chất vấn Phi về An. Dung mắng An là “con bé ất ơ”, thích xen vào chuyện của cô và Phi. Phi tức giận và phản bác Dung không được dùng từ như thế với An. Khi cả hai đang xảy ra tranh cải căng thẳng, thì An đã tình cờ xuất hiện.

Vốn không thích xen vào chuyện của người khác, An nhanh chóng bỏ lên lầu nhưng bị cả hai giữ lại. Dung đang rất tức giận vì thái độ của Phi dành cho mình, muốn “ba mặt một lời” giải quyết rõ mọi chuyện; cô hét lên: “Có phải anh thực sự hết yêu em, và thích cái con bé này?“. Bị dồn vào thế khó xử, Phi nảy ra ý định nhờ An hợp tác cùng mình để cho Dung thấy cả hai đang quen nhau để cắt đuôi cô nàng đeo bám này. Nhưng trái lại thái độ thành khẩn của Phi, An không muốn hợp tác và liên tục thoát khỏi vòng tay Phi.

Không còn cách nào khác, Phi bất ngờ cưỡng hôn An một cách mạnh mẽ. An bối rối đứng hình trước nụ hôn của Phi, phải mất vài giây cô mới có thể định hình được mọi chuyện và phản kháng lại, cho anh một cước nhớ đời. An bỏ đi trong sự bực tức và khó chịu, còn Phi thì hạnh phúc, sung sướng vì có được nụ hôn của nàng.

Phi vui vẻ, sung sướng khi nhớ về nụ hôn giữa mình và An

Sau “nụ hôn mãnh liệt” của cặp đôi An - Phi, xóm trọ lại tích cực “đẩy thuyền” để tác hợp cho cặp đôi “trong nóng ngoài lạnh” này. Đạt (Lâm Đức Anh) và Xuân (Đỗ Hiệp) không ngừng châm chọc Phi và còn dọa sẽ đưa video quay được “lên trang nhất” nếu Phi “ăn ở không tốt” và không chịu nghe lời. Phân đoạn drama tình cảm giữa hai người làm cả xóm trọ xôn xao, Vy (Huyền Thạch) còn trêu ghẹo rằng: “Hôm qua ngõ nhà mình có đến ba xe cứu hỏa đến chỉ để dập tắt một nụ hôn cháy bỏng.”

Phi bị cả xóm trọ trêu chọc vì “nụ hôn cháy bỏng” giữa anh và An

Tình cờ trong lúc trêu chọc Phi, Duy (Bình An), Xuân và Đạt đã phát hiện ảnh chụp trộm của An trong điện thoại trong điện thoại của Phi, cả những hình trái tim xung quanh nàng, chứng tỏ Phi thực sự có tình cảm với An. Thấy cậu bạn đang trong cơn “cảm nắng”, “giáo sư thế dục học” - Xuân đã bày cho Phi cách để chinh phục cô nàng cá tính, lạnh lùng này. Nắm tay nàng, nhìn vào mắt này, thốt lên câu: “Anh yêu em” thì bảo đảm nàng sẽ ngã gục vào vòng tay mình. Bực tức trước những sự trêu chọc của bạn bè, nhưng Phi không giấu nỗi nụ cười, ánh mắt sáng lấp lánh mỗi khi nhắc đến An, anh chàng đã thực sự có cảm tình với An, tình cảm ấy cứ ngày càng lớn dần và không thể nào kiểm soát.

Và cuối cùng, Phi đã có cơ hội để áp dụng lời khuyên của các “quân sư tình yêu” không lâu sau đó. Phi đuổi theo An khi cô nàng cố tình làm ngơ và tránh mặt mình. Phi vừa xin lỗi An về “nụ hôn bất ngờ” hôm qua, vừa mạnh mẽ thổ lộ tình cảm của mình: “An à, tôi thích cậu.” Phi không phải là người dễ dãi, muốn hôn ai thì hôn, chi với An, Phi mới mạnh dạn làm điều ấy. Nhưng đối lập với tình cảm chân thành của chàng, là thái độ lạnh lùng từ chối thẳng thắn của An: “Cậu thích tôi đúng không? Đó là vấn đề của cậu.”

Phi dũng cảm thổ lộ tình cảm cùng An nhưng bị An từ chối

Mặc dù nhận được thái độ dửng dưng và lạnh lùng của nàng, Phi vẫn quyết tâm với tình cảm của mình. Soái ca Phi một khi đã yêu thì luôn chân thành và quyết liệt, không dễ dàng từ bỏ dù An có lạnh lùng khướt từ. Đồng thời, nhận được sự sự tư vấn cũng như cổ vũ những quân sư tình trường “nhiều lý luận nhưng ít thực hành”, Phi càng kiên định hơn trong hành trình chinh phục trái tim An. Phi muốn tuyên bố với cả xóm trọ về việc mình theo đuổi An và mong được sự ủng hộ của các thành viên. Và mặc dù bị An mắng, chàng vẫn kiên quyết đeo bám nàng không buông: “Tôi có thể không hiền lành, không dịu dàng, không hòa nhã, không giỏi giang như anh Nam, nhưng mà tôi chân thành và tôi quyết liệt với tình cảm của mình, cậu cứ chờ mà xem.” 

Trong tập 9, mâu thuẫn giữa Thùy (Phạm Ngọc Anh) với mẹ (Hoa Thúy) cũng đã hóa giải. Tưởng chừng, Thùy sẽ mãi giận mẹ khi cô không chịu nói chuyện, cũng chẳng phản ứng gì khi mẹ dọn đồ về quê. Nhưng cuối cùng, Thùy đã thông suốt mọi chuyện, cô đã chạy vội ra nhà ga để tiễn mẹ và xin lỗi mẹ vì những hành động đã làm. Thùy còn thay mặt mẹ đến xin lỗi chủ nhà và viết giấy vay mượn tiền - số tiền mà mẹ cô đã lấy để lo cho công việc tương lai sau này của con gái. Thùy buồn vì mẹ một, nhưng tự trách bản thân mình mười. Cô nhận thấy mình không phải là một người tốt, là một đứa con vô dụng, vì cô mà mẹ mình phải làm chuyện đáng xấu hổ ấy.

Thùy nức nở tiễn mẹ về quê

Thùy lại rơi vào trạng thái bi quan, xem mình là đứa vô dụng, chán nản trong mọi thứ. An lại một lần nữa bên cạnh và khuyên bảo Thùy. An hy vọng thì có thể mạnh mẽ và vững vàng hơn trên con đường mình chọn; tuy có gian nan, vất vả, nhưng những kinh nghiệm, những lần vất ngã sẽ giúp cô có nhiều trải nghiệm, mạnh mẽ và tự chủ hơn cuộc đời của mình. An khuyên Thùy nên tích lũy và trao dồi những kĩ năng cơ bản về máy tính hay in ấn để có những điểm cộng khi đi xin việc. An kể cho Thùy nghe câu chuyện trong quá khứ, cách mà cô đã học tiếng anh như thế nào. “Nếu muốn thay đổi, không có cách nào khác là chúng ta phải nỗ lực.“, sự kiên trì, nỗ lực mỗi ngày sẽ tạo thành thói quen, và giúp Thùy học tiếng anh một cách hiệu quả hơn, cũng như tích lũy được nhiều kỹ năng cần thiết hơn.

An tâm sự cùng Thùy và cho Thùy những lời khuyên trong cuộc sống

Còn về phần Nam, anh tỏ vẻ như chẳng quan tâm đến việc Phi thích An, nhưng khi Phi không để ý, Nam đã có những phút giây đắn đo, suy nghĩ về tình cảm của mình dành cho An. Còn về phần Châu (Phan Minh Huyền), Nam tâm sự cùng mẹ (NSƯT Chiều Xuân) rằng chỉ xem Châu là một người đồng nghiệp, một người bạn, một người bên cạnh hỗ trợ và anh muốn mọi thứ diễn ra theo tự nhiên. Nhưng mẹ Nam muốn anh xác lập mối quan hệ cùng Châu, bà rất ưng ý về Châu và cả hai thích hợp cùng nhau xây dựng nên một gia đình hạnh phúc. Nam cũng đã đến tuổi lập gia đình, còn bà rất muốn có cháu bồng bế, bà khuyên Nam nên suy nghĩ kĩ hơn về vấn đề này, sự bền vững, hạnh phúc của gia đình là phục thuộc vào “lý trí” chứ không phải là “trái tim”. Nam lắng nghe những lời khuyên từ mẹ, nhưng anh vẫn còn nghi ngờ và đắn đo giữa “tình yêu” và “lý trí”. Cuối cùng tình cảm Nam dành cho An và Châu là như thế nào? Chỉ có Nam hiểu rõ điểu đó và anh vẫn chưa sẵn sàng đối diện cùng nó.

Mẹ Nam tâm sự với anh về Châu và chuyện tình cảm giữa hai người

Cuối tập phim, trong khi đang rối bời vì tình cảm Phi dành cho mình, thì An bất ngờ hoảng hốt vì sự xuất hiện đột ngột của mẹ mình - cơn ác mộng mà cô không bao giờ muốn gặp. Cô không ngờ rằng mẹ mình sẽ ra tù sớm như thế và biết được chỗ ở hiện nay của mình. Bà Mỹ (Thanh Tú) xuất hiện như một điềm báo về sóng gió lại ập đến đời An, khi cô nàng vừa bắt đầu một cuộc sống mới - một cuộc sống mang đầy sắc màu thanh xuân vui vẻ.

Sự xuất hiện bất ngờ của mẹ khiến An hoảng hốt, lo sợ

Liệu rằng, bí mật về người mẹ cờ bạc của mình mà An quyết tâm che giấu suốt thời gian qua có bị bại lộ? Mẹ An lại dở chiêu trò gì để “vòi tiền”con gái mình? An lại một lần nữa phải chạy trốn khỏi nhà trọ, chạy trốn khỏi thanh xuân tươi đẹp của mình? Tình cảm của cô và Phi sẽ có những bước chuyển biến như thế nào?

Hãy cùng SaoStar đón xem những tập tiếp theo của bộ phim để xem tiếp diễn biến câu chuyện. Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần lúc 21h40 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất