Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 9: Huỳnh Anh tỏ tình và bất ngờ hôn Lưu Đê Ly mãnh liệt

Nhã Nhã
Chia sẻ

Rốt cục khoảnh khắc mong chờ nhất của cặp đôi An - Phi cũng đã được tiết lộ. Anh chàng sinh viên kiến trúc Phi đã từng ghét cô nàng quái vật bao nhiêu thì nụ hôn giữa hai người lại càng nồng nhiệt bấy nhiêu.

Những tình tiết trước đó về câu chuyện tình cảm giữa An (Lưu Đê Ly đóng) và Phi (Huỳnh Anh đóng) trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân khiến người xem vô cùng hiếu kỳ và mong chờ những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi này.

Nhiều khán giả mong đợi câu chuyện tình yêu của An và Phi chớm nở

Chẳng phải chờ đợi lâu nữa bởi vì trong tập 9 tới đây, An và Phi sẽ có nụ hôn đầu tiên. Sau chuyến đi Ninh Bình vô cùng tuyệt vời, An đã cải thiện được mối quan hệ của mình với các thành viên trong xóm trọ. Cũng chính trong chuyến đi này, tình cảm của Phi với cô nàng quái vật An đã bắt đầu chớm nở.

Phi tỏ tình với An và dành cho cô nụ hôn mãnh liệt

Trong một lần cho Xuân (Đỗ Hiệp đóng) - Một người anh ở cùng xóm trọ cầm điện thoại, Phi đã bị Xuân nhìn thấy những bức ảnh mà anh chụp trộm An, trên mỗi bức ảnh lại có một vài hình trái tim.

Những bức ảnh Phi chụp trộm An trong chuyến đi Ninh Bình

Vì thế, tình cảm của Phi đã bất ngờ bị lộ với các thành viên trong phòng trọ. Nhờ có chuyên gia tình cảm Xuân, Phi mới có động lực bày tỏ. Chỉ có điều, chuyên gia chỉ khuyên Phi tỏ tình chứ đâu có khuyên anh hôn An mãnh liệt đến như vậy.

Liệu An sẽ lựa chọn ra sao? Tiếp tục cố chấp với Nam hay bắt đầu với Phi?

Nụ hôn giữa An và Phi đã được nhiều khán giả chờ đợi. Có lẽ bắt đầu từ tập 9, chuyện tình cảm của An, Phi và Nam (Mạnh Trường đóng) sẽ càng ngày càng rắc rối. Liệu An sẽ lựa chọn cố chấp với Nam hay bắt đầu một câu chuyện mới với Phi? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 9 bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất