Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 9: Huỳnh Anh phũ phàng với tình cũ để đến với Lưu Đê Ly

Nhã Nhã
Chia sẻ

Phong lưu và phóng khoáng là thế nhưng không ngờ cũng có một ngày anh chàng sinh viên kiến trúc Phi cũng có lúc phải gặp rắc rối với tình cũ.

Trong Chạy trốn thanh xuân, Phi (Huỳnh Anh đóng) là một anh chàng sinh kiến trúc giỏi, đẹp trai, ga lăng và giàu có. Trước khi có tình cảm với An (Lưu Đê Ly đóng).

Phi gặp rắc rối với tình cũ, lôi An ra đỡ đạn

Theo đó, trong tập 9, tình cũ của Phi lại tiếp tục đến xóm trọ và làm phiền anh với hy vọng có thể nối lại tình cảm xưa cũ nhưng đã bị Phi từ chối thẳng thừng.

Chân dung cô tình cũ xinh đẹp nhưng bị Phi nhiều lần phũ phàng

Đúng lúc đó, An đã đi qua và bị Phi lấy làm bia đỡ đạn ngay lập tức. Tất nhiên, thái độ của An khi đó vô cùng tức giận. Cô cho rằng mình là người ngoài cuộc nhưng cứ bị lôi vào những chuyện không đâu.

An tỏ ra vô cùng khó chịu khi bị lôi vào chuyện của Phi

Tuy nhiên, ngay sau đó, Phi đã dùng ngay thời cơ đó để tỏ tình với An, vừa để bày tỏ tình cảm với An, vừa để đuổi khéo cô người cũ đã từng rời xa anh. Đúng là một mũi tên trúng hai đích!

Phi được thể tỏ tình và hôn An mãnh liệt

Về phía An, mặc dù cô bất ngờ và chống cự lại nhưng không thể tránh khỏi vòng tay của Phi. Thế là câu chuyện tình cảm của An và Phi đã bắt đầu. Trong tương lai, còn có nhiều cản trở khiến tình cảm của An và Phi gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Hãy cùng SAOStar đồng hành cùng bộ phim Chạy trốn thanh xuân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất