Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 3: Nữ phụ hiền nhất phim bỗng bị đánh túi bụi, chuyện gì xảy ra?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview tập 3 của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân", nhiều tình tiết mới vô cùng kịch tính được hé lộ khiến người xem không khỏi thấp thỏm chờ đợi. Trong đó, Thùy - nữ phụ hiền lành, nai tơ ngơ ngác bỗng dưng bị côn đồ đánh khiến nhiều người cảm thấy rất tò mò.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân mới chỉ phát sóng được 2 tập đầu tiên nhưng đã nhận được sự chờ đón của không ít người xem. Vừa qua, một đoạn preview của tập 3 bộ phim đã được tiết lộ, trong đó mong chờ nhất không phải phân đoạn đụng độ giữa An (Lưu Đê Ly đóng) với Phi (Huỳnh Anh đóng) mà lại chính là phân đoạn Thùy (Ngọc Anh đóng) bị một tên côn đồ đánh cho túi bụi.

Thùy bị đánh túi bụi, may mắn gặp Phi và Duy cứu

Ngay từ đầu phim, Thùy đã được xây dựng dựa trên hình ảnh của “con nhà người ta”. Thùy là một cô sinh viên dịu dàng, đảm đang và được tất cả mọi người yêu quý. Chính vì thế, khi phân đoạn Thùy bị côn đồ đánh do dám làm chim lợn đã khiến nhiều người phẫn nộ và tỏ ra phấn khích với tập 3 sẽ lên sóng vào thứ Hai tuần sau.

Thùy bị đánh nhưng không thể phản kháng

Trong đoạn phim, khi Thùy bị đánh, may mắn gặp Duy (Bình An đóng) và Phi đi đến và cứu giúp. Ngay cả cô gái không màng thế sự như An cũng phải giật mình từ trong phòng trọ ngó ra.

Cô gái không màng sự đời như An cũng phải bất ngờ ngó ra xem

Sau khi đoạn phim này được tiết lộ, nhiều khán giả tỏ ra nghi hoặc về nhân vật Thùy. Nhiều người cho rằng, biên kịch đang cố tình xây dựng nhân vật Thùy với đa tính cách. Ban đầu, cô sẽ là người có tính cách rất hiền hòa, tuy nhiên càng về sau sự ganh ghét và đố kị càng ngày càng lên cao khiến Thùy trở nên mưu mô và xảo quyệt hơn.

May mà có Duy và Phi, nếu không thật không biết có chuyện gì xảy ra với Thùy?

Mặt khác, cũng có nhiều khán giả nghĩ rằng đây chỉ là một chuyện hiểu lầm. Tuy nhiên, nếu là hiểu nhầm thì người mà những tên côn đồ đó nhắm vào sẽ là ai? Là An hay là Vy (Thu Huyền đóng)? Câu chuyện giữa ba cô gái trong xóm trọ sẽ ra sao?

Liệu có khi nào An hoặc Vy là người khiến Thùy bị đánh oan?

Nếu các bạn muốn biết lý do thật sự tại sao Thùy lại bị đánh, hãy cùng SAOStar theo dõi tập 3 bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai ngày 3/12 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất