Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 15: Xóm trọ xảy ra biến lớn, không ngờ xóm trọ sinh viên lại có chuyện như thế này xảy ra

Nhã Nhã
Chia sẻ

Xóm trọ sinh viên của An đã không còn yên bình như trước. Những sự việc liên tiếp xảy ra khiến xóm trọ trở nên u ám và ảm đạm.

Chạy trốn thanh xuân là một trong những bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm trong thời điểm hiện tại. Bộ phim được xây dựng dựa trên các tình huống có thực, tình tiết tiếp nối hợp lý, gây ấn tượng sâu sắc với người xem. Trong phim, người xem không chỉ được thưởng thức những câu chuyện tình yêu qua sông vượt biển để đến với nhau mà còn được theo dõi và tự mình trải qua những sự cố bất ngờ xảy đến trong cuộc sống sinh viên tại khu trọ gần trường Đại học Kiến Trúc.

Xóm trọ luôn rất vui vẻ, đùng một cái có biến đến

Xóm trọ có hai phòng duy nhất, một phòng nam và một phòng nữ. Trong đó, phòng nam có Phi (Huỳnh Anh đóng), Đạt (Lâm Đức Anh đóng), Xuân (Đỗ Hợp đóng), Duy (Bình An đóng). Phòng nữ có An (Lưu Đê Ly đóng), Thùy (Ngọc Anh đóng) và cô nàng đã từng bị khán giả ném đá dữ dội Vy (Thu Huyền đóng).

Xóm trọ có biến, Vy có thai

Mọi người lo lắng cho sức khỏe của Vy

Vy là một cô gái đơn thuần, tốt bụng nhưng nhiều khi vô cùng chua ngoa và đanh đá. Trong cuộc sống, cô cũng là một cô gái nhanh nhẹn, hoạt bát. Tuy nhiên, dưới áp lực của cuộc sống, sự phức tạp trong xã hội, mới chỉ còn là một cô sinh viên, Vy đã bị đánh ghen vì cặp với một anh chàng đại gia, soái ca.

Đạt nhìn thấy Vy vào hiệu thuốc mua que thử thai

Lúc bị đánh ghen cũng chính là lúc cô phát hiện ra cơ thể có nhiều điểm kỳ lạ. Hình như, Vy đã có thai. Việc này khiến cho xóm trọ vô cùng náo loạn. Đạt - Anh chàng ngọng níu ngọng nô bất ngờ thể hiện tính cách mạnh mẽ của một người đàn ông cao thượng và rộng lượng.

Vy tỏ ra rất tức giận khi mọi người đều đã biết chuyện của cô

Anh không muốn Vy phá thai và hy vọng Vy sẽ cho anh một cơ hội để anh có thể lo lắng cho Vy và cả đứa con trong bụng.

Đạt bày tỏ mong muốn lo lắng cho Vy khiến Vy có cái nhìn khác về anh

Việc này nhất định sẽ khiến cho Vy phần nào có cái nhìn khác hơn về anh chàng “hách nô” ngây ngô lại nói ngọng hàng ngày. Hóa ra chân tình ở ngay trước mắt, vậy mà Vy đã cố gắng kiếm tìm ở đâu xa. Bộ phim Chạy trốn thanh xuân đã được phát sóng tới tập 14, hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất