Phim Ảnh

'Chạy trốn thanh xuân' tập 14: An và Phi qua đêm với nhau?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Sau nhiều chuyện xảy ra, An và Phi đã qua đêm với nhau. Tình cảm của hai người đã đơm hoa kết trái?

Trong tập 13 bộ phim Chạy trốn thanh xuân, An (Lưu Đê Ly đóng) được Phi (Huỳnh Anh đóng) mời đến buổi lễ tốt nghiệp của mình. Thỏa theo nguyện vọng của Phi, An đã mua cho anh một chiếc cà vạt để đeo.

Gương mặt vui vẻ, hạnh phúc khi tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ tình cảm với An

Tuy nhiên, khi mới đến, An nhìn thấy Nam (Mạnh Trường đóng) đi cùng Châu (Minh Huyền đóng) và hai vợ chồng ông Hoài (NSƯT Hoàng Hải đóng) bà Phương (NSƯT Chiều Xuân đóng) nên vô cùng lưỡng lự bước đến.

An và Nam đã tiến triển đến mức qua đêm với nhau rồi sao

Những tưởng An sẽ lùi bước nhưng nào ngờ, sau thời gian bị Phi cải tạo, An đã thay tâm đổi tính rất nhiều. Cô không những mua cà vạt cho Phi mà còn qua đêm với anh. Ngay hôm sau, Duy (Bình An đóng) đã nhanh chóng phát hiện âm mưu này của Phi.

Chỉ với vài câu nói, Duy đã phát hiện ra bí mật của Phi

Vẻ mặt tò mò của Phi khi bị Duy phát hiện mình đã qua đêm với An

Sau khi Nam từ bỏ tình cảm với An, mối quan hệ của An và Phi dường như đã có một chút kết quả. Cái kết Nam - Châu, An - Phi quả thực là một cái kết đẹp mà nhiều khán giả mong muốn.

Khoảng cách giữa An và Phi càng ngày càng gần

Trong tập 14, bà Mỹ (Thanh Tú đóng) - Mẹ của An bị chủ nợ “xử” theo quy tắc giang hồ và phải nhập viện điều trị. Chính Phi đã là người ở bên cạnh An lúc này, cho An bờ vai dựa dẫm, cho cô mượn tiền…Khoảng cách giữa hai người ngày càng gần và chẳng mấy nữa, khán giả sẽ bắt đầu được thưởng thức những thước phim tình cảm vô cùng ngọt ngào.

Thật hy vọng, An và Phi sẽ có một cái kết thật đẹp

Tuy nhiên, diễn biến bộ phim liệu có trôi chảy, nhịp nhàng như người xem hy vọng hay không thì còn chưa biết. Vì thế, hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Chạy trốn thanh xuân sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất