Phim Ảnh

Châu Tinh Trì đối đầu với 'Ám ảnh' - Phim kinh dị Việt duy nhất mùa Tết

Chia sẻ

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng trang phục tôn dáng một cách triệt để, trông Yaya Trương Nhi vừa đẹp quyến rũ và ẩn chứa sự bí ẩn đến "ám ảnh".

Mùa Tết được xem là thời điểm cạnh tranh khốc liệt của những bộ phim chiếu rạp. Hàng loạt nhà sản xuất thi nhau tung ra những tác phẩm hấp dẫn để câu kéo khán giả nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và năm nay, sau Tía tui là cao thủ, thị trường phim Việt vừa đón nhận thêm hai bộ phim mới bao gốm Ám ảnhMỹ nhân ngư, đều có cùng một ngày xuất quân.

Ám ảnh - 10/2

Sau nhiều lần trì hoãn, bộ phim điện ảnh có sự tham gia của Trương Nhi đã chính thức ra mắt giới truyền thông. Có thể nói, đây được xem là một sự kiện khá quan trọng với nữ diễn viên khi trước đó, cô từng khẳng định Ám ảnh sẽ là dịp để giới thiệu đến khán giả một phiên bản Trương Nhi thông qua diễn xuất đa dạng và gai góc hơn.

truongnhi (20) (Copy)

Trương Nhi

Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ diễn viên chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng với phong cách trang điểm cá tính, bộ trang phục nhiều điểm cắt xẻ đầy quyến rũ.

truongnhi (8) (Copy)

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn xuất hiện bảnh bao.

truongnhi (16) (Copy)

NSƯT Kim Xuân.

Tran Tuan Luong

Ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương.

Trong mùa phim Tết đầy ắp những câu chuyện mang yếu tố hài hước, đánh vào tình cảm gia đình và mua vui bằng những tiếng cười, Ám ảnh, ngay từ cái tên, đã chứng tỏ được sức hút riêng biệt nhờ hướng khai thác độc đáo. 

truongnhi (12)

Nữ diễn viên 9X gợi cảm Yaya Trương Nhi sẽ vào vai Thư - một cô gái xuất thân từ chốn thôn quê vốn hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn học Đại học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu nhu mì tên Nam (Trần Tuấn Lương). Rồi tới khi cô gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn) - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu, giàu có, Thư bỗng chốc thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn.

Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời thật nhanh, nhưng nhân tính không bằng trời tính, chính Hoàng lại đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã và cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống của mình. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng. Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Một tội ác khác ghê rợn hơn đã được ngụy tạo và che giấu, biến tất cả những người có liên quan thành những con rối bị thao túng bởi sự ám ảnh từ quá khứ.

Mạch phim liên tục, tiết tấu nhanh với những mảng miếng được dùng khá đắt nên Ám ảnh không chỉ đơn thuần là một câu chuyện ma mà là một chuỗi tình tiết liên kết chặt chẽ trong một vụ án đầy những ẩn khuất.

Đặc biệt dàn diễn viên với sự tham gia lần đầu tiên của ca sĩ trẻ Trần Tuấn Lương. Cách đây 2 năm, Trần Tuấn Lương là một cái tên khá được chú ý với hàng loạt giải thưởng dành cho ca sĩ trẻ và đặc biệt ca khúc Bức tranh kỉ niệm được rất nhiều khán giả yêu thích. Tuấn Lương cũng từng đoạt giải Gương mặt triển vọng của Zing Music Award với sự nghiệp âm nhạc đầy triển vọng mở ra phía trước. Tuy nhiên, 2 năm qua, anh chàng tạm dừng việc ca hát để tập trung cho một ngã rẽ mới đó là con đường điện ảnh. Sau khi tốt nghiệp trường điện ảnh Quốc tế, Trần Tuấn Lương may mắn được chọn cho vai Nam trong Ám ảnh.

Mỹ nhân ngư - 10/2

Mỹ nhân ngư là một dự án phim được ấp ủ sau 3 năm của Châu Tinh Trì. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm vô cùng đẹp giữa người thường và một nàng tiên cá. Với những hiệu ứng đẹp tuyệt vời cùng những tình huống hài hước mang đậm chất “Châu Tinh Trì”. Do đó, buổi họp báo của phim cũng thu hút được khá nhiều khách mời nổi tiếng như Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Hứa Vỹ Văn…

My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (33)

Trấn Thành cười rạng rỡ

My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (29)

Hứa Vỹ Văn

My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (35)

Trịnh Thăng Bình với phong cách tóc ấn tượng

My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (6)

Andrea

My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (14) My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (16) My Nhan Ngu_Hop Bao 1 (11)

Mỹ nhân ngư nói về một chàng công tử nhà giàu, đam mê nghiên cứu sinh vật biển, và người cá huyền thoại chính là đối tượng mà anh đặc biệt yêu thích. Cho đến một ngày, anh ta đã thật sự gặp được người cá, lại còn là một mỹ nhân. Và rồi anh đã rơi vào lưới tình đầy cung bậc, màu sắc lãng mạn nhưng không kém phần thú vị, hài hước, éo le và thử thách.

Với dàn diễn viên hùng hậu và không xa lạ như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Ngô Diệc Phàm… và “tiểu mỹ nhân” Lâm Doãn - nàng thơ mới của Châu Tinh Trì. Với tài năng và tâm huyết của vua hài Châu Tinh Trì, Mỹ nhân ngư sẽ là một “đại tiệc cười sảng khoái” bạn không thể bỏ qua trong dịp tết Bính Thân 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất