Phim Ảnh

Châu Tấn tiết lộ từng bật khóc mỗi sáng vì sợ lão hóa, vẫn chưa chuẩn bị tâm lý để có con

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mạng truyền thông Sina đưa tin, gần đây trong một cuộc trò chuyện với Trần Khả Tân, Châu Tấn đã tiết lộ cô từng lo lắng vì bản thân đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, thậm chí khoảng thời gian đó mỗi sáng thức dậy ngồi vào ghế sô pha là cô bắt đầu khóc.

Về chuyện sinh con, Châu Tấn bày tỏ mình rất yêu trẻ con, nhưng hiện tại vẫn chưa chuẩn bị tốt, cũng lo lắng “sinh ra một đứa trẻ không có ích cho thế giới này”.

Cũng trong lần phỏng vấn đó, Trần Khả Tân đã nhắc đến vấn đề tranh luận về gương mặt của Châu Tấn trong Hậu cung Như Ý truyện. Châu Tấn thừa nhận rằng trong khoảng thời gian 2 năm từ khi tham gia bộ phim Bao giờ trăng sáng đến bộ phim Hậu cung Như Ý truyện, bản thân cô thực sự không được vui vẻ, mỗi ngày đều mặt mày cau có vì sợ lão hóa, cho nên hình ảnh của cô trước ống kính bị nhận xét là mập và có nếp nhăn. Châu Tấn còn tiết lộ: “Trong khoảng thời gian đó, thực sự là tôi đã khóc trên ghế sô pha mỗi sáng thức dậy, có lẽ tôi vẫn chưa có cách nào để đối mặt với việc mình đang già đi”.

Châu Tấn bày tỏ, trước đây cô dám đóng những thiếu nữ 18 và 28 tuổi, sở dĩ là vì cô có đủ tự tin trở về trạng thái của lứa tuổi đó, chứ không phải cố gắng hết sức mình để dựa dẫm vào một cô gái 18 tuổi. Nhưng sau đó cô đột nhiên ý thức được việc mình đang lão hóa dần, cho nên mỗi ngày đều chìm trong câu hỏi “Mình đang già đi rồi phải làm sao đây?”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Châu Tấn bày tỏ rằng hiện cô đã bình thản đón nhận vấn đề bản thân đang bước sang giai đoạn lão hóa, cô còn nói đùa rằng: “Tôi cứ ngồi đó khóc thì cũng chỉ có thể tự hại chết mình mà thôi”. Cô còn nói: “Mọi người hay nói chuyển hình, nhưng thực sự không phải chuyển hình, mà là khi đối mặt với vấn đề cơ thể đang lão hóa dần, chúng ta có thể thản nhiên đón nhận. Bạn càng vận động, càng chăm sóc da hơn nữa thì cũng không thể duy trì hình dáng của mình mãi ở tuổi 20 được.” Châu Tấn còn không quên hô hào: “Bạn có thể coi thường nhân phẩm của một người, nhưng nếu coi thường việc lão hóa thì không được khả quan cho lắm.” Cô hi vọng khán giả có thể nhớ rằng lão hóa là chuyện mà bất cứ ai cũng không thể phản kháng được.

Trong cuộc nói chuyện này, Châu Tấn còn nhắc đến thái độ của mình trong vấn đề sinh con. Châu Tấn thẳng thắn thừa nhận bản thân rất yêu trẻ con, và khi cô ở độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi, cô đã từng rất muốn có con. Nhưng vì khi đó không có cơ hội thích hợp nên đã bỏ lỡ khoảng thời gian đáng quý đó. Còn hiện tại, cô chia sẻ rằng mình rất lo lắng về chuyện sinh con, lo sợ mình sẽ sinh ra một đứa trẻ không ngoan, cũng lo sợ đứa trẻ do mình sinh ra sẽ không giúp ích được gì cho xã hội. Châu Tấn nói, nếu có con, cô nhất định sẽ chăm sóc con thật tốt, nhưng hiện tại cô vẫn chưa chuẩn bị tốt cho việc đón nhận một em bé, và bản thân cô vẫn còn thích được tự do như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất