Phim Ảnh

Châu Kiệt Luân khoe 'tiểu Jay Chou' - Đặng Siêu chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt cùng bà xã Tôn Lệ trên Weibo

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Các diễn viên Hoa ngữ đã đăng tải những bức ảnh về gia đình mình lên trang Weibo cá nhân, bao gồm có ông bố Châu Kiệt Luân và ông chồng Đặng Siêu.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc không chỉ là nơi để các nghệ sĩ quảng bá sản phẩm mới hay giao lưu cùng người hâm mộ, cập nhật các hoạt động của mình, mà còn là quyển album lưu trữ kỷ niệm với những người thân yêu. Gần đây, Châu Kiệt Luân đã bất ngờ đăng ảnh quý tử Romeo nhà mình và được khán giả quan tâm.

Cậu nhóc nhà Jay Chou có vẻ ngoài kháu khỉnh với đôi má bầu bĩnh và cái miệng nhỏ xinh. Ông bố trẻ còn sử dụng app trên điện thoại để “tậu” cho con trai chiếc kính ngay trong bức ảnh để thêm phần “cool ngầu”. Ở một khoảnh khắc khác, Romeo đứng bên chiếc xe màu đỏ với chiếc kính hàng xịn, trông cu cậu không hề kém cạnh bố mình ở khoản đẹp trai.

Người hâm mộ ngay lập tức gọi Romeo là “tiểu Jay Chou”, bày tỏ sự tin tưởng rằng sau này khi lớn lên, cậu sẽ là một soái ca “hạ gục” trái tim mọi thiếu nữ. Romeo sinh vào tháng 6/2017, đến nay chỉ mới hơn 1 tuổi rưỡi nhưng lại lanh lợi. Bà xã Côn Lăng của Châu Kiệt Luân dành hết tình yêu thương dành cho Romeo, gia đình của nam ca sĩ trở thành tổ ấm mẫu mực của nhiều người.

Ở một nơi khác, cũng có một tổ ấm đáng yêu không kém của Đặng Siêu và Tôn Lệ. Hai vợ chồng diễn viên luôn dành cho nhau sự quan tâm, động viên trong mọi hoạt động. Mỗi khi bà xã có phim mới, quý ông chồng Đặng Siêu không ngần ngại bày tỏ ủng hộ, liên tục kêu gọi mọi người trên Weibo hãy xem phim cũng như anh là người cày từng tập phim, bất chấp lịch trình của mình bận rộn không kém.

Trên trang Weibo của mình, Đặng Siêu đăng một bức ảnh chụp tại một hiệu làm đồ gốm, nơi hai vợ chồng vừa hoàn thành tác phẩm “made by me”. Đặc biệt, anh còn so sánh khoảnh khắc này với một lần làm gốm khác vào năm 2016. Rõ ràng sau 3 năm, Đặng Siêu và Tôn Lệ vẫn dành nhiều thời gian cho nhau trong các hoạt động gia đình.

Trước đó, hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng này cũng thường xuyên “làm trò con bò” trên trang Weibo khiến các fan thích thú và quan tâm. Sự gần gũi, thân thiện của Đặng Siêu và Tôn Lệ giúp họ ghi thêm điểm trong mắt truyền thông và khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất